KHÁM PHÁ

Sau 16h30 chiều nay 28/8, 3 con giáp vinh hoa phú quý, cầu gì được nấy, giàu có sung túc

28/08/2024 - 09:40

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau nghèo mấy cũng giàu, hạnh phúc phát tài, phú quý đủ đường.

Tuổi Mùi 

Nhờ có cục diện Tam Hợp nên vận trình của tuổi Mùi trong ngày mới khá hanh thông, làm gì cũng dễ dàng và suôn sẻ, hứa hẹn sẽ đón nhiều kết quả khả quan. Các công việc đều được giải quyết đâu ra đó, cộng thêm sự tín nhiệm của cấp trên nên cơ hội thăng tiến rộng mở.

Mặc dù công việc suôn sẻ, bạn cần đặc biệt lưu ý đến các vấn đề tài chính. Hãy tránh cho người khác vay tiền, ngay cả khi đó là người bạn hoặc có mối quan hệ tương đối thân thiết. Việc cho vay có thể dẫn đến những rắc rối không mong muốn và ảnh hưởng đến tài chính của bạn.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Trong 12 con giáp, tuổi Tý là người thông minh, sáng tạo và biết cách “dung hòa" giữa các mối quan hệ cá nhân - công việc. Khi làm việc, con giáp này luôn tỏa ra năng lượng tích cực, ham học hỏi và không ngừng cố gắng để hoàn thành mục tiêu. Nhờ vậy mà làm việc gì, tuổi Tý cũng nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp.

Thời gian này, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Tý làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Về mối quan hệ cá nhân, con giáp này sẽ có thêm nhiều người bạn cùng chí hướng và cùng nhau khám phá những khả năng bất ngờ trong tương lai. Với tuổi Tý làm công ăn lương, họ có thêm cơ hội làm việc với khách hàng tiềm năng hoặc tham gia một dự án quan trọng. Đây là thời điểm tốt để tuổi Tý bứt phá và đạt được thành công.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-16h30-chieu-nay-28-8-2024-3-con-giap-vinh-hoa-bat-ngan-cau-gi-duoc-nay-mot-buoc-len-huong-giau-to-sung-tuc-697372.html
...