KHÁM PHÁ

Sau 16h30 chiều nay (17/7), 3 con giáp hốt trọn tài lộc, phú quý vang danh

17/07/2024 - 09:40

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán mua nhà tậu xe, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư 17/7/2024, tuổi Tý không mấy hài lòng về thái độ làm việc của nhân viên hoặc những người trên quyền mình. Con giáp này rất nhiệt huyết trong công việc và sẽ cống hiến hết mình nếu công ty xứng đáng.

May mắn là hôm nay đem lại cho bản mệnh tin vui về tài chính. Đừng lo lắng vì những gì bản mệnh cho đi không hề phung phí, nó sẽ trở lại bằng mọi cách. Những khoản đầu tư của con giáp này dành cho con cái, công việc bắt đầu có dấu hiệu tiến triển khá nhanh.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng được người thân dang tay chào đón và nâng đỡ lúc gặp khó khăn. Bản mệnh cũng không thích so đo với người khác, chuyện gì bỏ qua được là sẽ bỏ qua ngay lập tức, giận người hôm nay không muốn để đến ngày mai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Phụ nữ tuổi Thân là những người bản lĩnh và sắc sảo, không sợ khó khăn, thử thách. Càng bị vùi dập, họ càng có ý chí vươn lên mạnh mẽ.

Với khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, họ dễ dàng ký kết những hợp đồng béo bở, kiếm được bộn tiền và trở thành một trong những con giáp nữ làm giàu nhanh nhất.

Nhanh nhẹn và khéo léo như những chú khỉ trong rừng già, phụ nữ tuổi Thân xây dựng được nhiều mối quan hệ chất lượng. “Máu lãnh đạo” chảy trong người, họ sẵn sàng đứng ra gây dựng cơ đồ và xây dựng một “đế chế” riêng cho mình.

Với khả năng quản lý tiền bạc khéo léo, họ biết cách đầu tư để tiền đẻ ra tiền. Nhờ đó, ngày càng giàu có và sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến mọi người ngưỡng mộ.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi hôm nay thứ Tư 17/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ tạo thêm nhiều động lực cho bản thân cố gắng.

Ngày thứ Tư 17/7/2024 tuổi Tỵ từng bước thực hiện cơ hội cải thiện thu nhập của bản thân. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc rất rõ ràng, tạo động lực cho bản thân tiếp thu nhiều kiến thức.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm giữa cả hai người cần được vỗ về, an ủi lẫn nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, nhờ có sự ủng hộ của gia đình, bạn đã biết cách điều tiết ổn định. 

Sức khoẻ: Không trông mong những thay đổi trong cuộc sống, chỉ muốn cơ thể luôn khoẻ mạnh.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trung-so-doc-dac-sau-16h30-chieu-nay-17-7-2024-3-con-giap-hot-tron-tai-loc-phu-quy-vang-danh-kinh-te-du-da-phat-len-nhu-dieu-gap-gio-690888.html
...