KHÁM PHÁ

Sau ngày mai thứ Bảy (31/8), 3 con giáp rũ sạch vận đen, hào quang sáng chói, tiền vàng đầy két

30/08/2024 - 19:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau của cải bùng nổ, tiền không đầy nhà thì vàng cũng đầy két.

Tuổi Sửu 

Ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu nên đề phòng mối quan hệ xã giao của mình. Có kẻ tiểu nhân cố tìm cách làm thân để lấy lòng bạn nhưng thực chất là ngấm ngầm tìm cách hãm hại bạn.

Tốt nhất bản mệnh nên chủ động trong mọi việc, đừng quá tin tưởng hay phụ thuộc vào người khác. Việc khó đến mấy cũng cứ hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết, dần dần bạn sẽ tìm ra hướng đi cho mình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 12 con giáp nới rằng vận trình của người tuổi Tuất trong thời gian tới đây sẽ có nhiều cơ hội. Mọi thứ trở nên thuận lợi hơn, tạo điều kiện để bản mệnh dồn sức phát triển sự nghiệp. Con giáp này có thể tạo ra bước tiến vượt trội, mở rộng thêm các mối quan hệ làm ăn, hợp tác, thu về thành quả tốt.

Trong vấn đề tài chính, cát tinh hội tụ mang lại nhiều may mắn, tin vui cho bản mệnh. Nguồn thu của tuổi Tuất dồi dào, tăng lên đáng kể. Nó có thể đến từ công việc chính kết hợp với việc làm thêm hoặc những khoản đầu tư từ trước đó. Tất cả những điều này giúp tuổi Tuất có sự vững chắc về mặt kinh tế.

Tuổi Tuất cũng đón nhận nhiều tin vui trong đời sống tình cảm. Cuộc sống đủ sắc màu giúp bản mệnh không bao giờ cảm thấy chán nản. Gia đình vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp con giáp này có thể chống chọi với bão tố bên ngoài xã hội, vượt qua khó khăn để đạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-ngay-mai-thu-bay-31-8-2024-3-con-giap-ru-sach-van-den-hoa-rong-hoa-phuong-hao-quang-sang-choi-phu-quy-ngap-tran-697635.html
...