KHÁM PHÁ

Nửa đầu tháng 10/2020: 3 con giáp được Thần Tài sủng ái, tài lộc song toàn, giàu có kếch xù

24/09/2020 - 16:30

Bước vào tháng 10, 3 con giáp này sẽ nhận được tài lộc từ Thần Tài, quý nhân giúp sức nên làm việc gì cũng thành công.

Tuổi Thìn

Theo tử vi mới nhất, Thìn là con giáp may mắn hốt hết tiền của thiên hạ. Bạn có tinh thần tốt nên công việc khá suôn sẻ, ít khi gặp trục trặc như trước đây. Những người tuổi Thìn khá thông minh nên bắt tay vào việc gì cũng giải quyết êm đẹp, ít khi xảy ra sai sót.

Bên cạnh đó, bạn còn được quý nhân nâng đỡ nên tiền bạc không thiếu, tha hồ tiêu xài cứ hết rồi lại đầy.  Vào tháng 10 tới đây, những giấc mơ của bạn sẽ nhanh chóng thành hiện thực, hốt vàng hốt bạc của thiên hạ khiến họ ganh tỵ đỏ mắt. Hễ bạn ra đường là có tiền đổ vào túi, không cần phải lo thiếu thốn.

Empty

Tuổi Dần

Dần công việc vô cùng ổn trong nửa đầu tháng 10. Là người chăm chỉ, chịu khó nên bạn luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Ý chí phấn đấu của bạn giúp người bên cạnh cũng như được tiếp thêm năng lực. Thời gian này bạn có cơ hội tăng lương do cấp trên sợ bạn chuyển việc. Giữ một nhân tài như bạn rồi tăng lương cũng là chuyện bình thường, bạn nên suy nghĩ kĩ trước quyết định đổi việc nhé.

Tiền bạc hanh thông nhất là với người làm công việc kinh doanh. Có khả năng bạn sẽ mở thêm vài cơ sở mới, cuộc sống cực kì sung túc, đủ đầy, người thân cũng tự hào về bạn.

Empty

Tuổi Mùi

Trời sinh những ai cầm tinh con Dê đều vô cùng hiền lanh, chăm chỉ làm lụm nên đi đâu cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Bước sang tháng 10 chính là khoảng thời gian khởi đầu cho ba tháng đỏ thắm như son của người tuổi Mùi.

Trong công danh sự nghiệp họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Thầy tử vi tháng 10 tới nói rằng cuộc sống của tuổi Mùi sẽ bước sang trang mới. Do được Thần Tài chiếu cố, chuyện làm ăn của tuổi Mùi có tiến triển tốt, nhiều khoản thu nhập sẽ đến khiến tuổi Mùi viên mãn.

Empty

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/nua-dau-thang-10-2020-3-con-giap-duoc-than-tai-sung-ai-tai-loc-song-toan-giau-co-kech-xu-c37a357885.html
...