KHÁM PHÁ

Những địa điểm dân phượt xe máy không thể bỏ lỡ dịp Hè 2024

25/06/2024 - 09:57

Dù là địa điểm hay cung đường nào, việc chọn phương tiện xe máy phù hợp, cân được nhiều địa hình là rất quan trọng. Yamaha PG-1 là một gợi ý không thể bỏ qua cho các “dân chơi” đam mê phượt đường dài.

Với dân phượt, mùa hè là những chuỗi ngày tự do rong ruổi tận hưởng, nắng gió của biển, cảnh đẹp ở cung đường đèo tạo ra thử thách, hứng khởi khi chinh phục thành công những cung đường. Dưới đây là 3 điểm đến lý tưởng cho dân phượt xe máy khi muốn "chạy trốn" khỏi những ồn ã, xô bồ của thủ đô để tận hưởng cảm giác thư giãn, thú vị, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc, học tập vất vả.

  Trải nghiệm thú vị trên những cung đường tuyệt đẹp của Tổ Quốc.

  Trải nghiệm thú vị trên những cung đường tuyệt đẹp của Tổ Quốc.

Ninh Bình - Non nước hữu tình

Ninh Bình được biết đến là danh lam thắng cảnh nổi tiếng với thiên nhiên non nước hữu tình và hang động độc đáo. Đây là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ vừa khám phá vùng đất mới, vừa rời xa khói bụi thành phố, ghi lại khoảnh khắc đồng hành cùng nhau.

  Ninh Bình với vẻ đẹp hoang sơ tựa viên ngọc quý giữa đất trời.

  Ninh Bình với vẻ đẹp hoang sơ tựa viên ngọc quý giữa đất trời.

Ninh Bình như một bức tranh hùng vĩ xen nét thơ mộng, mở ra trước mắt với vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Các địa điểm check-in không thể không kể đến như: Tam Cốc Bích động với hệ thống hang động tự nhiên, khu sinh thái Tràng An với những hang động đẹp tuyệt mỹ và những ngôi đền cổ mang dấu ấn lịch sử của ông cha ta,...

 Yamaha PG-1 đồng hành cùng những tín đồ xê dịch. (Ảnh: Trần Quỳnh)

 Yamaha PG-1 đồng hành cùng những tín đồ xê dịch. (Ảnh: Trần Quỳnh)

Cách Hà Nội chỉ 100km nhưng cung đường di chuyển đến Ninh Bình đến khá gồ ghề nên đi phượt bằng xe máy sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Bình Thuận - Thiên đường ngập tràn cát trắng và biển xanh

Bình Thuận là thiên đường đầy nắng và gió với đồi cát mênh mông bất tận trên tuyến đường hoang sơ. Đây là cung đường đầy thử thách nhưng lại điểm đến hấp dẫn các bạn trẻ đi phượt bằng xe máy.

 Những cung đường ở Bình Thuận thu hút nhiều phượt thủ khám phá.

 Những cung đường ở Bình Thuận thu hút nhiều phượt thủ khám phá.

Bỏ túi những địa điểm check in nổi tiếng như Tiểu sa mạc Mũi Yến - cung đường khắc nghiệt nhất Bình Thuận, cung đường biển Bàu Trắng được ví như tiểu Sahara của Bình Thuận hay Cánh đồng Mian Farm như một thảo nguyên Mông Cổ thu nhỏ.

  Yamaha PG-1 cân “đẹp” mọi địa hình.

  Yamaha PG-1 cân “đẹp” mọi địa hình.

Cung đường Bàu Trắng ngoằn ngoèo nhưng đã lấy lòng không biết bao nhiêu tín đồ mê phượt. Phượt bằng xe máy là một trải nghiệm đáng nhớ, có thể bon bon vi vu hóng gió, dừng chân bất cứ điểm nào và có thể khám phá trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên.

Đà Lạt - Thành phố mộng mơ

Cung đường di chuyển đến Đà Lạt tràn đầy những khung cảnh đẹp như tranh vẽ, tràn đầy sự thú vị của mảnh đất vùng núi - địa điểm được bạn trẻ yêu thích. Những tia nắng ấm làm xua tan đi màn sương mờ lạnh giá kết hợp khí hậu trong lành, mát mẻ rất thích hợp đi phượt bằng xe máy với những địa điểm check in nổi tiếng tại Đà Lạt như Đồi cỏ hồng Lạc Dương, hồ Dankia, Cây Thông Cô Đơn...

 Yamaha PG-1 - sự lựa chọn hoàn hảo để đi phượt đường dài. 

 Yamaha PG-1 - sự lựa chọn hoàn hảo để đi phượt đường dài. 

Dù là địa điểm hay cung đường nào, việc chọn phương tiện phù hợp, cân được nhiều địa hình là rất quan trọng. Xe máy Yamaha PG-1 là một gợi ý không thể bỏ qua cho các “dân chơi” đam mê phượt đường dài.

Với động cơ 113,7cc, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí kết hợp với hộp số vòng 4 cấp, sức mạnh vừa đủ để tạo cảm giác êm ái trên đường bằng, cân được nhiều dạng địa hình. Khối lượng nhẹ chỉ 107kg, góc đánh lái lớn, vận hành linh hoạt, dễ luồn lách. Hệ thống treo êm ái với phuộc trước thiết kế chữ "H" với ti phuộc 30mm, hành trình phuộc 130mm, tăng độ cứng vững, ổn định trên nhiều dạng địa hình.

 Yamaha PG-1 nổi bật với màu sắc cá tính. 

 Yamaha PG-1 nổi bật với màu sắc cá tính. 

Sở hữu thiết kế cổ điển và ngoại hình lạ mắt, Yamaha PG-1 cuốn hút với lốp gai bản to cứng cáp khỏe khoắn và khoảng sáng gầm xe tối thiểu 190mm giúp dễ dàng di chuyển trên đoạn đường khó nhằn. Dung tích bình xăng lớn 5,1 lít, tiếp nhiên liệu dễ dàng với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,69L/100km. Ngoài ra, mẫu xe này cá tính với 6 màu sắc thời thượng, cá tính, sẵn sàng đồng hành cùng bất kỳ phong cách nào của gen Z và 3 phiên bản phụ kiện chính hãng, hỗ trợ khách hàng thoải mái cá nhân hóa, thu hút giới trẻ và cả những ông chú “khó tính”.

Nếu các dân “phượt" còn đang suy nghĩ có nên mua Yamaha PG-1 hay không thì có thể đến trải nghiệm trực tiếp tại sự kiện Yamaha Riding Station có tại 19 điểm trên toàn quốc. Tại sự kiện, bạn có thể dễ dàng đăng ký tham gia hoạt động mượn xe 7 ngày để dùng thử. Chương trình vẫn đang tiếp tục và kéo dài đến hết tháng 6 đối với Thiso Mall Sala - TP.HCM và Aeon Mall Bình Dương, Aeon Mall Long Biên diễn ra đến hết 7/7.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/nhung-dia-diem-dan-phuot-xe-may-khong-the-bo-lo-dip-he-2024-2004391.html
...