KHÁM PHÁ

Liên tiếp 2 ngày tới (26 và 27/3), 3 con giáp vận khí tươi tốt, tới thời giàu sang, hạnh phúc tứ bề, may mắn liên tục gõ cửa

26/03/2024 - 09:40

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc sống hanh thông viên mãn, lộc tới ào ào không ai may mắn bằng.

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Tuổi Hợi trong ngày này cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện.

Đây cũng là thời gian mà Tuổi Hợi có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. 

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Những người bạn thuộc con giáp Dậu cũng sẽ có sự giàu có tăng vọt sau ngày 16 tháng 3 và sẽ được bao quanh bởi những sự kiện may mắn và hạnh phúc. Họ khôn ngoan và giỏi quản lý tiền bạc, trong khoảng thời gian qua, tuy vận may tài chính không mấy lý tưởng nhưng họ vẫn làm việc chăm chỉ và tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Từ 26 và 27/3, vận mệnh sẽ mở ra bước ngoặt mới. Không chỉ Thần Tài sẽ đến và mang đến cho họ sự giàu có dồi dào mà những người bạn tuổi Dậu cũng sẽ nhận được sự giàu có bất ngờ, thật đáng ghen tị. Về mặt sự nghiệp, họ cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, sự nghiệp phát đạt, tài vận không bị cản trở.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/lien-tiep-2-ngay-toi-26-va-27-3-3-con-giap-van-khi-tuoi-tot-toi-thoi-giau-sang-hanh-phuc-tu-be-may-man-lien-tuc-go-cua-659824.html
...