KHÁM PHÁ

Đúng hôm nay, thứ Năm 29/2/2024, Thần Tài song hành, 3 con giáp 'đào trúng hủ vàng', may mắn đến dồn dập, tiền ùn ùn kéo đầy túi

29/02/2024 - 07:30

Thần Tài song hành, 3 con giáp 'đào trúng hủ vàng', may mắn đến dồn dập, tiền ùn ùn kéo đầy túi.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp người tuổi Sửu sẽ diễn ra “xuôi chèo mát mái”. Mọi kế hoạch mà người tuổi này đang thực hiện đều tiến hành theo đúng quỹ đạo mà mình mong muốn. Thêm vào đó, Quý Nhân hỗ trợ giúp bản mệnh nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra. Con giáp này có được nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính lẫn phụ nên khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. 

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn này nhận tín hiệu khả quan. Tình yêu giữa bạn và người ấy được Lục Hợp che chở nên nhận nhiều sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Người độc thân được bạn bè mai mối người hẹn hò phù hợp.

Ảnh minh họa: Internet  

Ảnh minh họa: Internet  

Tuổi Dần

Cuộc sống của người tuổi Dần sẽ lên một tầm cao mới. Từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, mọi thứ đều có một bước chuyển đặc biệt. Bên cạnh đó, nhờ sự thông minh của bạn mà càng về hậu vận, cuộc sống của họ càng sung túc hơn, thu nhập sắp tới cũng tăng từng ngày, vận may đến liên tiếp, giúp tuổi Tuất tìm ra cơ hội làm giàu.

Tình yêu lứa đôi có nhiều dịp nở hoa kết trái. Đặc biệt, trên những hành trình đi du lịch, công tác của bạn sẽ gặp không ít đối tượng lý tưởng. Do đó, bạn hãy lắng nghe điều trái tim muốn nói, không phải gượng ép bản thân làm gì cho khổ, nếu có tình cảm hãy tiến tới với nhau, tương lai phía trước.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Về tài lộc, tiền bạc của người tuổi Tỵ sẽ chỉ có lên chứ không có giảm, đồng thời bạn thích hợp tham gia vào quản lý tài chính và đầu tư, thu nhập nhờ thế mà không ngừng tăng cao. Đối với những người làm công ăn lương, bạn sẽ có thu nhập cao, lương thưởng hậu hĩnh, tiền gửi ngân hàng có lãi tăng đáng kể.

Về vận trình tình cảm sắp tới, con giáp này sẽ cảm nhận được những kết nối sâu sắc về mặt tinh thần với đối phương và tâm trạng của bạn sẽ luôn mãn nguyện khi nhận được tình yêu từ người ấy. Đồng thời, bạn và "nửa kia" sẽ có một khoảng thời gian chất lượng khi ở bên cạnh nhau. Dù là đang yêu hay đã kết hôn, thì mối quan hệ ngày càng sâu sắc, thân mật.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-hom-nay-thu-nam-29-2-2024-than-tai-song-hanh-3-con-giap-dao-trung-hu-vang-may-man-den-don-dap-tien-un-un-keo-day-tui-651206.html
...