KHÁM PHÁ

Xui xẻo gọi tên, tiểu nhân quấy phá, 3 con giáp cẩn thận họa trong tháng 3 tới

28/02/2024 - 17:30

Bước sang tháng 3 những con giáp này cần phải hết sức cẩn trọng vì có vận đen đeo bám. Nếu đang có dự định kinh doanh bạn nên suy nghĩ thật kỹ nhé!

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ gặp nhiều vận xui bất ngờ từ trên trời rơi xuống trong tháng 3 này. Nếu như trước đó người tuổi Dần thăng quan phát tài thì trong tháng 3 này tuổi Dần gặp nhiều tiểu nhân trực chờ “xâu xé”.

  Ảnh minh họa: Internet

  Ảnh minh họa: Internet

Tháng này không phải giai đoạn phù hợp để Dần bàn chuyện làm ăn hay kinh doanh. Với những con giáp buôn bán, làm về đầu tư, đây là giai đoạn tài chính sụt giảm chóng mặt.

Người tuổi Dần cần hết sức tỉnh táo và đề phòng, không nên chủ quan cho rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng dễ có người xấu đâm sau lưng của mình. Trong công việc tuổi Dần cần phải lựa lời để nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước họa vào thân.

Tuổi Ngọ

Mặc dù về tài lộc, tháng 3 này không phải tháng kém của người tuổi Ngọ. Thậm chí họ còn thu được khá nhiều. Nhưng họ lại gặp hạn, nếu không biết cách tiết chế và hóa giải, tiền bạc sẽ không cánh mà bay.

Tháng 3 này, tuổi Ngọ tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, bất chấp hậu quả. Bởi vậy, cuộc sống cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công.

Lời khuyên dành cho tuổi Ngọ là nên làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa lao ngục. Bạn hãy thận trọng đừng đầu tư lớn kẻo dễ bị lừa gạt, mất mát tiền bạc. Đồng thời, nên thận trọng trong tình duyên kẻo có người thứ ba chen chân phá hoại tình cảm của bạn.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ sẽ phải đối mặt với hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong tháng này. Một phần họ sẽ gặt hái  nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, nhưng bên cạnh đó, họ cũng sẽ phải đối mặt với nguy có tán tài tán lộc bởi vận đen đeo bám.

  Ảnh minh họa: Internet

  Ảnh minh họa: Internet

Tháng 3 tới, người tuổi Thân phàm làm việc gì cũng cần đề phòng tuyệt đối, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục…

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/xui-xeo-goi-ten-tieu-nhan-quay-pha-3-con-giap-can-than-hoa-trong-thang-3-toi-652459.html
...