KHÁM PHÁ

Đúng hôm nay, thứ Năm 28/3/2024, thời hoàng kim đã đến, 3 con giáp 'ăn lộc tổ tiên', vận may gõ cửa, tiền vô ào ào, sự nghiệp 'thuận buồm xuôi gió'

28/03/2024 - 07:30

Thời hoàng kim đã đến, 3 con giáp 'ăn lộc tổ tiên', vận may gõ cửa, tiền vô ào ào, sự nghiệp 'thuận buồm xuôi gió'.

Tuổi Dần

Tình hình tài chính của người tuổi Dần sẽ có dấu hiệu tăng trưởng rõ rệt. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, thu nhập chính của con giáp này được cải thiện đáng kể. Những người làm kinh doanh dù phải vất vả ngược xuôi nhưng sẽ được hưởng thành quả xứng đáng. Ngoài ra, con giáp này hãy tận dụng thời cơ và phát huy mọi sở trường của mình để có những khoản thu rủng rỉnh từ công việc ngoài luồng. 

Bên cạnh đó, điểm sáng trong vận trình của người tuổi Mùi nằm ở phương diện tình cảm. Với các cặp vợ chồng, mâu thuẫn qua đi là lúc hai người thêm hiểu và trân trọng nhau hơn. Người ấy thường đưa cho bạn những lời cổ vũ, động viên hữu ích, giúp bạn có thêm động lực cố gắng trong cuộc sống.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ chính là con giáp nhận nhiều tin vui nhất. Bạn gặp rất nhiều may mắn, cho dù ở khía cạnh nào của cuộc sống cũng sẽ thu được nhiều may mắn, thuận lợi. Về công việc, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Do đó, bạn hãy chăm chỉ nhiều hơn vào thời gian này, đừng đánh mất cơ hội nào có thể đón tài lộc vào cửa.

Đào hoa cũng vượng vận nên tình yêu sẽ nảy nở đối với người chưa tìm được một nửa của cuộc đời mình. Người đã là "hoa có chủ" thì chuyện tình cảm cũng diễn ra tốt đẹp, ngày càng hạnh phúc.

 Ảnh minh họa: Internet

 Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Phương diện tài lộc của người tuổi Tuất sẽ rất vượng phát. Bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng thuận lợi, chẳng cần phải lo lắng chuyện tiền bạc. Tuy nhiên bản mệnh đừng quên phải chấn chỉnh lại bản thân, khiêm tốn không có nghĩa là người khác không biết năng lực của mình.

Ngoài ra, vận trình tình cảm khởi sắc, con giáp này và đối phương hài hòa về mặt tính cách, biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Người độc thân có lẽ cần bỏ nhiều thời gian hơn để tìm kiếm một nửa cho mình. Dù đã bỏ bớt nhiều tiêu chuẩn nhưng dường như xung quanh có quá ít người có thể đáp ứng nổi những điều đó.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-hom-nay-thu-nam-28-3-2024-thoi-hoang-kim-da-den-3-con-giap-an-loc-to-tien-van-may-go-cua-tien-vo-ao-ao-su-nghiep-thuan-buom-xuoi-gio-660408.html
...