KHÁM PHÁ

Đoán tính cách qua màu sắc trang phục yêu thích

20/11/2020 - 10:00

Không chỉ là sở thích cá nhân, màu sắc trang phục yêu thích sẽ phản ánh những suy nghĩ và tính cách bên trong của bạn.

Màu sắc trang phục tiết lộ tính cách

Những thứ nhất thời như tuổi tác, tâm trạng, mùa, thời tiết sức khỏe của bạn và thậm chí cả xu hướng thời trang hiện tại có thể ảnh hưởng đến sự lựa chọn quần áo. Tuy nhiên, gần như tất cả mọi người vẫn tập trung vào một màu sắc nhất định vì những đặc điểm cụ thể trong tính cách của họ.

Màu sắc trang phục phản ánh tính cách mỗi người (Ảnh minh họa)

Màu sắc trang phục phản ánh tính cách mỗi người (Ảnh minh họa)

Màu đỏ

Màu đỏ là một màu gây hưng phấn, có tác động lên não, giúp tăng huyết áp. Yêu thích màu đỏ cho thấy bạn là người có mục đích. Bạn đã quen với việc tiến về phía trước mà không sợ những trở ngại cản đường mình và sẵn sàng thử những điều mới lạ. Bạn luôn đặt mục tiêu đạt được chính xác những gì bạn mơ ước và rất khó để cản đường bạn. Bạn đam mê, ý chí mạnh mẽ và nóng tính.

Màu xanh đậm

Bạn là người hiếm khi nở nụ cười. Có thể mất nhiều năm để mọi người giành được sự tin tưởng của bạn. Đồng thời, bạn là một người rất điềm tĩnh, toàn diện và hài hòa, không bị ảnh hưởng nhiều bởi căng thẳng. Bạn tự tin về khả năng của bản thân và có thể làm việc tốt với những người khác.

Màu trắng

Thích màu trắng là biểu hiện của một người cảm thấy tự do tuyệt đối. Ngoài đặc điểm cơ bản của sự lạc quan, nó có thể hấp dẫn đối với nhiều người.

Ảnh minh họa. 

Ảnh minh họa. 

Màu tím

Tím là sự pha trộn giữa đỏ và xanh. Vì vậy, những người hấp dẫn đối với màu này là bản chất được đặc trưng bởi sự pha trộn của niềm đam mê và lý trí điềm tĩnh, cảm xúc và điều độ.

Ảnh minh họa. 

Ảnh minh họa. 

Nó thể hiện tính cách đa dạng, khó đoán của một người. Nếu bạn yêu thích màu tím, rất có thể bạn cũng luôn tìm kiếm những tương tác thú vị và phức tạp với những người khác.

Màu hồng

Màu hồng thể hiện nét dịu dàng, nó tạo ra một cảm giác tử tế, tình cảm. Màu hồng là sự pha trộn giữa đỏ và trắng - nghĩa là một người thích nó thể hiện cảm giác tự do và bình tĩnh, điều này có thể làm giảm sức mạnh của niềm đam mê của họ.

Một người yêu màu hồng không thể tiếp tay cho sự tàn ác hoặc bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào. Bạn coi trọng sự thoải mái và lòng tốt trên tất cả trong cuộc sống của mình. Bạn luôn cần một người khiến bạn cảm thấy bình tâm.

Màu xanh lá

Đối với người yêu màu xanh lá cây, một ánh hào quang bí ẩn là chìa khóa cho sự quyến rũ của bạn.

Yêu thích màu xanh lá cây thường cũng là biểu hiện của cảm giác vượt trội, uy quyền và sức mạnh của một người. Bạn muốn được yêu thích, bạn tìm kiếm sự công nhận. Bạn không ngừng tìm kiếm sự khẳng định bản thân.

Màu vàng

Bạn là một người điềm đạm, yêu đời và có khiếu hài hước. Màu vàng là màu của sự thư thái. Người yêu thích màu vàng  luôn tìm kiếm tự do và hạnh phúc. Họ coi đây là cách duy nhất để nhận ra những gì họ thực sự muốn trong cuộc sống.

Empty

Màu xanh lam

Màu xanh lam nhạt là dấu hiệu cho thấy bạn là một người vô tư, vui vẻ, vì nó là màu thể hiện những phẩm chất này. Một người như vậy không đưa ra yêu cầu nghiêm túc của người khác và không mong đợi được đáp lại. Bạn không phải là kiểu người hay chọc tức những người xung quanh, bạn tìm thấy vị trí của mình trong hầu hết mọi nhóm bạn.

Màu xám

Màu xám thường được chọn bởi những người sợ nổi bật hoặc thu hút sự chú ý vào bản thân, hoặc cách khác là những người muốn giữ kín đáo để đạt được một mục tiêu nhất định. Màu xám là màu trung tính nhất, không sáng, tối cũng không nhạt. Nó có thể làm nền lý tưởng cho các màu khác - và cho các loại tâm lý khác nhau.

Màu đen

Màu đen là màu của sự hoàn thành toàn diện, trưởng thành. Đó cũng là màu của sự sang trọng và thanh lịch. Với màu đen, mọi người trông thật lộng lẫy. Nhưng việc ưa thích nó thường là dấu hiệu cho thấy bạn có một lượng bí mật không nhỏ, không vội chia sẻ với người khác, ngay cả những người thân thiết với bạn.

Những người có sở thích màu đen có tư duy cố gắng chống lại thái độ và số phận của chính họ.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/doan-tinh-cach-qua-mau-sac-trang-phuc-yeu-thich-d163683.html
...