KHÁM PHÁ

Cảnh báo 3 con giáp coi chừng mất trắng vì bị tiểu nhân hãm hại trong tháng 4 âm lịch năm Kỷ Hợi

20/04/2019 - 07:30

Do bị sao Thái Tuế chiếu mệnh nên 3 con giáp dưới đây coi chừng rơi cảnh hao tài phá sản, tiền bạc bỗng dưng "đội nón ra đi", tay trắng lại hoàn trắng tay trong tháng 4 âm lịch năm 2019.

Theo tử vi học, 3 con giáp sau đây rất dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng trong tháng 4 âm lịch tới. Đôi khi, chỉ vì 1 phút lơ là mà bản mệnh có thể phá sản, mất trắng nhà cửa vì bị người khác lừa gạt. 

Tuổi Tý

Người cầm tinh con chuột mặc dù bẩm sinh có tính đa nghi nhưng đối với những thứ quen thuộc thì họ thường buông lỏng cảnh giác. Trong tháng 4 âm lịch tới đây, các mối quan hệ xã hội, bạn bè của người tuổi Tý sẽ có biến động lớn.

Con giáp này cần khéo léo trong đối nhân xử thế, cẩn thận trong các mối quan hệ để tránh tiểu nhân có cơ hội đâm sau lưng. Chỉ cần một phút lơ là, kẻ xấu sẽ lợi dụng lòng tốt mà chiếm đoạt lấy tài sản của bạn và khiến bản mệnh rơi vào cảnh bần cùng.

 

 

Trong tháng 4 âm lịch tới đây, các mối quan hệ xã hội, bạn bè của người tuổi Tý sẽ có biến động lớn. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người cầm tinh con mèo vốn chịu khó, chăm chỉ, biết kiếm tiền làm giàu. Tuy nhiên, con giáp này lại vô cùng ham vui ham chơi. Là đàn ông thì hay rượu chè, bài bạc mất hết tiền bạc kiếm được. Là phụ nữ thì chỉ biết dùng tiền để ăn chơi làm đẹp, không lo tích cóp tính toán cho tương lai.

Sự giàu có chỉ có trong chốc lát, phút chốc là dùng hết số tiền kiếm cả năm. Bạn nên cân nhắc cách chi tiêu của mình nếu không sẽ khó lòng giàu có. Hơn thế nữa, trong tháng 4 năm 2019, dù sự nghiệp của người tuổi Mão hanh thông, tài vận dồi dào thì cũng  cần chú ý mọi hành động, lời nói của mình bởi sẽ có tiểu nhân thừa cơ đâm sau lưng.

 

 

Trong tháng 4 năm 2019, dù sự nghiệp của người tuổi Mão hanh thông, tài vận dồi dào thì cũng  cần chú ý mọi hành động, lời nói của mình bởi sẽ có tiểu nhân thừa cơ đâm sau lưng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người cầm tinh con dê vốn hoạt bát, hướng ngoại và đường tài vận lại khá suôn sẻ. Hơn nữa, họ còn là người quảng giao nên sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Thế nhưng, do tính cách bẩm sinh hay nóng vội và thiếu sự suy nghĩ thấu đáo về một sự vật, sự việc nên con giáp này thường bỏ qua nhiều cơ hội phát tài.

Cho dù như vậy, người tuổi Mùi cũng không hề cảm thấy tiếc nuối; bởi những khoản lợi nhuận nhỏ cũng khiến bản mệnh cảm thấy hài lòng; họ không phải là tuýp người sống chết vì đồng tiền.

 

 

Nhược điểm lớn nhất của con giáp  nàu là “đứng núi này trông núi nọ” - Ảnh minh họa: Internet

Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Mùi là “đứng núi này trông núi nọ” . Vậy nên, con giáp này thường tự tay đánh mất nhiều cơ hội kiếm tiền tốt. Đây cũng chính là yếu điểm để người khác lợi dụng và lừa gạt tiền bạc của bản mệnh trong tháng 4 âm lịch năm 2019.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/canh-bao-3-con-giap-coi-chung-mat-trang-vi-bi-tieu-nhan-ham-hai-trong-thang-4-am-lich-nam-ky-hoi-c37a315167.html
...