KHÁM PHÁ

3 dấu hiệu ở lòng bàn tay báo hiệu vận mệnh của một người có số GIÀU SANG, đại phú, đại quý

16/01/2021 - 18:15

Hãy thử xem bàn tay của bạn có những dấu hiệu của người giàu sang hay không nhé.

Vân lòng bàn tay có chữ M 

Dấu hiệu đặc biệt này được hình thành bởi đường sinh mệnh đan chéo nhau, đường đầu, đường số mệnh và đường tim. Đường định mệnh từ cổ tay kéo dài lên trên và cắt ngang đường đầu đến đường tim, tạo thành chữ M xiên với đường sinh mệnh, đường đầu và đường tim. Dấu hiệu chữ M trên lòng bàn tay gợi ý vô cùng may mắn về tiền bạc và tình duyên. 

Những người có dấu hiệu như vậy thường là những người có ý chí và mục tiêu đầy tham vọng, có xu hướng làm việc chăm chỉ vì ước mơ và không bao giờ bỏ cuộc. Vì vậy, họ thường đạt được thành công, giành được sự công nhận và đạt được cả danh vọng và sự giàu có trước tuổi 40. 

Nếu bạn có dấu hiệu này mà vẫn chưa thành công trước tuổi, điều đó cho thấy bạn không làm việc đủ chăm chỉ hoặc hướng đi sai lầm. Vì vậy, dù bạn có cố gắng đến đâu, bạn cũng không thể đạt được thành công. Chỉ cần bạn điều chỉnh trạng thái của mình hoặc phấn đấu đúng hướng, bạn sẽ là một trong những người thành công và giàu có. 

Tuy nhiên cần lưu ý rằng các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, không thể lấy đây làm những căn cứ cho sự phát triển của cá nhân. Đường đến với thành công không hề dễ dàng, người có thể kiên trì đến cùng sẽ là người chiến thắng. 

3-dau-hieu-o-long-ban-tay-bao-hieu-van-menh-cua-mot-nguoi-co-so-giau-sang-dai-phu-dai-quy-1-2021-01-13-09-43

Vân bàn tay có hình chữ Vạn 

Những người có dấu hiệu chữ "Vạn" trên lòng bàn tay được coi là người cực kỳ may mắn. Ưu điểm của những người này là sự chăm chỉ và cống hiến, chính chúng là thứ sẽ nâng họ lên vị trí cao nhất của thành công. Mặt khác, nếu một người có biểu tượng chữ "Vạn" trên đường định mệnh của mình, thì người ta nói rằng người đó sẽ cực kỳ tài năng. 

Vân bàn tay có đường đuôi cá 

Đường đuôi cá còn được gọi là đường hạnh phúc. Nó là một dấu hiệu rất hiếm. Nếu một người có đường này, thì nó chỉ ra rằng cơ hội thành công hoặc hạnh phúc cực kỳ cao. Biểu tượng này cũng cho biết chủ nhân của bàn tay thường xuyên đi du lịch nước ngoài, có địa vị và tài sản nhiều người mơ ước. Người này cũng được cho là người có tâm hồn cao thượng, và họ cũng rất hào phóng trong việc từ thiện, giúp đỡ người khác. 

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/3-dau-hieu-o-long-ban-tay-bao-hieu-van-menh-cua-mot-nguoi-co-so-giau-sang-dai-phu-dai-quy-c37a365090.html
...