KHÁM PHÁ

3 bàn tay cực hiếm của người được "Thần tài độ mạng", khổ trước sướng sau, càng có tuổi càng phát tài

06/03/2021 - 18:15

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 tướng tay dưới đây thì xin chúc mừng cả đời không bao giờ lo túng thiếu.

Bàn tay có vân tài vận

Một người dù nam hay nữ nếu sở hữu bàn tay có hình đường vân Tài vận thì cả đời may mắn. Đường vân tài vận chính là đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn, đường vân này kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía dưới lòng bàn tay.

Những người này trời sinh trong tính cách đã vô cùng kiên cường và thường có tài kinh doanh buôn bán bẩm sinh, nếu làm trong lĩnh vực này thì tiền tài nhiều như nước, dồi dào mãi không cạn, cứ vơi lại đầy. Ngoài ra, người này cũng giỏi về các giao dịch tài chính khác. Họ thường vô cùng nhạy bén với các vấn đề về kinh tế.

 Bàn tay có tướng giàu có

 Bàn tay có tướng giàu có

Bàn tay có vân hình sao

Trong nhân tướng học, vị trí đường vân tay nằm dưới gò Thủy tinh của ngón vô danh là đường vân hình sao. Phần lớn những người sở hữu được đường vân này về mặt nhân tướng học mà nói, thường là người vô cùng thông minh, năng lực phân tích tổng hợp tốt, học một biết mười.

Trong cuộc sống họ có khả năng sẽ phát tài ngoài ý muốn, thường có lộc trời ban bất ngờ. Hơn nữa, đường tài vận của con cái cũng khá tốt, có thể hưởng phúc của con cái sau này. Càng bước vào tuổi trung niên họ càng sở hữu nhiều tài sản về già có thể thong dong tự tại, vui thú an nhiên.

 Tướng bàn tay may mắn giàu có

 Tướng bàn tay may mắn giàu có

Bàn tay có đường chỉ tay chữ M

Một người nếu may mắn sở hữu đường vân chữ M thì cả đời làm gì cũng thuận lợi vô cùng. Bàn tay có hình chữ M chính là các đường chỉ tay trong lòng bàn tay hợp thành chữ M vô cùng đặc biệt. Những người sở hữu vân tay chữ M vô cùng đặc biệt. Người có vân chữ M thường là những người có tham vọng và có chí tiến thủ, có tài lãnh đạo thông minh hơn người.

Trong tính cách những người này một khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ dùng hết sức mình để đạt được mục tiêu đó, càng gặp nhiều khó khăn, thử thách, họ lại càng phấn đấu không ngừng. Càng bước vào độ tuổi trung niên họ càng sở hữu nhiều tài sản có giá trị.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-ban-tay-cuc-hiem-cua-nguoi-duoc-than-tai-do-mang-kho-truoc-suong-sau-cang-co-tuoi-cang-phat-tai-d309670.html
...