GIẢI TRÍ

Xem phim Sinh tử tập 50 preview VTV1 trên VTV Giải Trí

16/01/2020 - 10:14

Sinh tử tập 50 VTV1 phát sóng trực tiếp ngày 16/1 trên VTV tiếp tục làm rõ những tình tiết làm rõ những vụ việc liên quan đến Mai Hồng Vũ và những vụ án có dính líu đến đến đất đai và mỏ đá.

Preview Sinh tử tập 50

Sinh tử tập 50 sẽ phát sóng trực tiếp ngày 16/1 trên VTV1, ở tập trước Viện kiểm sát đã phát hiện ra điều bất thường trong bản hợp đồng làm ăn giữa công ty Thiên Thanh của Khải và mỏ đá Thanh Lâm của Hoàng là giả. Khải đang bị Huy điều tra, hỏi sâu vào vấn đề liệu có rối trí mà khai ra cái tên Mai Hồng Vũ hay không?

Cũng trong review Sinh tử tập 50, Mai Hồng Vũ muốn rút tất cả tiền khỏi ngân hàng để đầu tư, làm ăn một mối khác. Trong một phân cảnh khác cấp dưới báo cáo với Thông về việc viện kiểm sát đã chuẩn bị đủ hồ sơ để khởi tố. 

Thế nhưng Thông đang muốn cố gắng kéo dài thời gian điều tra bằng cách đổ thừa rằng Viện kiểm sát tự quyết mọi việc, giống như đang nói bên cơ quan công an làm việc không có trách nhiệm, vậy nên Thông muốn cứ từ từ giải quyết. 

Phim sẽ diễn biến thế nào, các vấn đề được làm rõ ra sao? 

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Sinh tử tập 50 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 16/1/2020

Theo Gia Đình Mới
Nguồn: https://www.giadinhmoi.vn/xem-phim-sinh-tu-tap-50-preview-vtv1-tren-vtv-giai-tri-d33295.html
...