GIẢI TRÍ

Việt Anh hai lần đổ vỡ hôn nhân, vướng nhiều ồn ào tình cảm

05/07/2024 - 14:13

Diễn viên Việt Anh có sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm khá lận đận.

 

 

Nhắc đến những diên viên truyền hình nổi tiếng không thể không nhắc đến Việt Anh. Anh gắn liền với loạt vai diễn trong: Chạy án, Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử…

 

 

Thành công trên con đường nghệ thuật, nhưng Việt Anh lại có đường tình duyên khá lận đận. Nam diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với nhiều bóng hồng trong showbiz Việt sau hai lần đổ vỡ hôn nhân.

 

 

Thời điểm đang gây chú ý bởi vai diễn Cao Thanh Lâm trong Chạy án, diễn viên Việt Anh khiến khán giả bất ngờ khi công khai chuyện “về chung một nhà" với biên tập viên Thùy Linh.

 

 

Tuy nhiên vì tuổi đời còn trẻ, cặp đôi có nhiều mâu thuẫn nên đã quyết định ly hôn sau 3 năm.

 

 

Thời điểm Việt Anh kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, anh vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn trong bộ phim "Gió nghịch mùa" - Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

 

 

Đến năm 2014, anh công khai tình cảm với Hương Trần. Năm 2015, Việt Anh đăng ký kết hôn với người đẹp này.

 

 

Năm 2017, Hương Trần hạ sinh một bé trai xinh xắn cho Việt Anh. Em bé được bố mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Đậu Đậu.

 

 

Trong thời kỳ hôn nhân với Hương Trần, Việt Anh vướng nghi vấn tình cảm với Quế Vân khi nữ người mẫu đăng ảnh tình tứ cùng nam diễn viên kèm chia sẻ: "Đẹp không cả nhà". Vợ Việt Anh lập tức có những dòng gay gắt trên trang cá nhân.

 

 

Tuy nhiên, sự việc đã ngã ngũ khi đây chỉ là màn kịch tình ái của cả hai để PR cho lần hợp tác kinh doanh.

 

 

Sau nhiều ồn ào, năm 2019, vợ Việt Anh chia sẻ, đã hoàn tất thủ tục ly hôn và chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

 

 

Sau khi ly hôn lần hai, Việt Anh quyết định Nam tiến để xây dựng sự nghiệp. Dẫu vậy, anh cũng vướng phải tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Quỳnh Nga. Dù vướng nghi vấn tình cảm nhưng cả Việt Anh và Quỳnh Nga đều thẳng thắn lên tiếng phủ nhận.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/viet-anh-hai-lan-do-vo-hon-nhan-vuong-nhieu-on-ao-tinh-cam-1994669.html
...