GIẢI TRÍ

Phim Trở về giữa yêu thương tập 31, phần 2: Ông Phương muốn đến sống ở viện dưỡng lão

06/04/2021 - 09:21

Do gia đình có nhiều biến cố và mong muốn con trai nhìn nhận ra những sai lầm, ông Phương muốn chuyển đến viện dưỡng lão để sinh sống.

 

Trong phần 2, tập 30 bộ phim “Trở về giữa yêu thương”, ông Phương dù đang được điều trị trong bệnh viện nhưng vẫn lo lắng về chuyện của Toàn khiến sức khỏe không tiến triển.

Yến đến thăm bố chồng đã gửi lời xin lỗi của bà Sương. Yến khuyên bố: “Bố đừng lo nghĩ về chuyện bọn con nữa. Con xin lỗi bố vì con và anh Toàn đã khiến bố phiền lòng. Nhưng chúng con đã trưởng thành, bố hãy để chúng con tự quyết định chuyện bản thân. Nếu con và anh Toàn để người khác quyết định thay mình thì cả cuộc đời này chúng con sẽ ỷ lại và không thể lớn được… Việc quan trọng nhất lúc này là bố chữa bệnh, chịu khó uống thuốc cho khỏe để về nhà”. 

Thu khi thấy em dâu đến viện thăm bố cũng đặt vấn đề “Việc Toàn có mối quan hệ bất chính bên ngoài, em nghĩ mình có một phần trách nhiệm không?”. Nghe câu hỏi của chị, Yến thẳng thắn cho hay: “Em nghĩ chị cũng giống bố, mệt rồi thì nên nghỉ. Con người có thể nhắc nhở được một lần, hai lần nhưng đến lần ba vẫn không ý thức được mình muốn gì và cần phải làm gì thì không đáng để mình bận tâm”. 

Ở diễn biến khác, Toàn đã tìm gặp Xuân để nói rõ việc bị người yêu cũ của cô đặt điều, làm phiền. Tuy nhiên, trong lúc Xuân đang nói chuyện điện thoại với Toàn thì bị người yêu cũ giật máy và đe dọa: “Cô muốn thằng đó được yên thì tránh xa nó ra”. Sau đó, Toàn và người yêu cũ của Xuân đã xô xát với nhau và phải lên cơ quan công an để giải trình về việc gây rối trật tự công cộng. Vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của nhau, cả Toàn và Xuân đã thống nhất không tiếp tục làm việc với nhau nữa. 

 Ông Phương muốn chuyển đến sống ở viện dưỡng lão. Ảnh: VTV. 

 Ông Phương muốn chuyển đến sống ở viện dưỡng lão. Ảnh: VTV. 

Trong phần 2, tập 31 bộ phim “Trở về giữa yêu thương”, Phi sau khi phát hiện ra Yến đi với người yêu cũ đã đến tận nơi để nói chuyện: “Yến là gái đã có chồng, nếu ông còn có liêm sỉ thì đừng chen vào gia đình nhà Toàn”. Thế nhưng Tú – người yêu cũ của Yến đáp: “Tôi không có nhu cầu giải thích với ông. Từ trước đến giờ, ông luôn có định kiến với tôi, nói nhiều để làm gì đâu. Còn nếu bây giờ ông nói tôi với Yến có mối quan hệ bất chính với nhau thì có lẽ ông đang xúc phạm Yến”. 

Ở diễn biến khác, Thu tỏ ra không hài lòng khi biết ông Phương có ý định chuyển đến viện dưỡng lão để sống. Trước thái độ của con, ông Phương giải thích: “Bố cũng mới nói với cô Sương, thời gian qua, nhà mình có nhiều chuyện, bố muốn có một thời gian để tĩnh dưỡng, bình tâm lại. Hơn nữa, đây là cách tốt nhất để thằng Toàn tự nhìn nhận lại bản thân”. 

Phần 2, tập 31 bộ phim “Trở về giữa yêu thương” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 6/4 trên kênh VTV1.

Theo Kinh tế Đô thị
Nguồn: http://kinhtedothi.vn/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-31-ong-phuong-muon-den-song-o-vien-duong-lao-415041.html
...