GIẢI TRÍ

Nguyệt Ánh lần đầu nói về cuộc sống sau tin đồn ly hôn

12/06/2024 - 10:15

Diễn viên Nguyệt Ánh của "Cổng mặt trời" cho biết cô vẫn nỗ lực làm vợ, làm mẹ. Từ đó cho thấy hôn nhân của cô vẫn ổn định.

Suốt một thời gian dài vừa qua, Nguyệt Ánh bị đồn đã bí mật ly hôn chồng Ấn Độ. Nữ diễn viên vẫn kín tiếng về câu chuyện này. Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, cô đã mở lòng chia sẻ về cuộc sống, công việc sau thời gian ít xuất hiện trong làng giải trí.

Nguyệt Ánh chia sẻ: "Mỗi thời điểm cuộc sống tôi có sự ưu tiên khác nhau. Tôi nỗ lực làm việc, mong tròn trách nhiệm ở vai trò người nghệ sĩ, người vợ và người mẹ trong cuộc sống đời thường. Tôi không lăn tăn vì sao lúc này bản thân bớt nổi tiếng, không được đóng chính. Mỗi người chỉ một thời, không cần thiết phải so đo. Đôi khi chỉ góp mặt vai nhỏ thôi nhưng thấy hay, tâm đắc là đủ".

 Nguyệt Ánh lần đầu nói về cuộc sống sau tin đồn ly hôn chồng Ấn Độ.

 Nguyệt Ánh lần đầu nói về cuộc sống sau tin đồn ly hôn chồng Ấn Độ.

 

 

 Nữ diễn viên hiện vẫn hạnh phúc bên chồng Ấn Độ.

 Nữ diễn viên hiện vẫn hạnh phúc bên chồng Ấn Độ.

Mỗi ngày chỉ ngủ 3 tiếng để quán xuyến quán ăn và lo cho con trai nhưng Nguyệt Ánh vẫn thấy vui, tinh thần phấn chấn vì mọi thứ đều phát triển. Nguyệt Ánh lên xe hoa với ông xã Kilaparthy Eswar Raochia năm 2017. Bạn đời của nữ diễn viên là giáo viên yoga, sở hữu vẻ ngoài điển trai. 7 năm qua, diễn viên tỏ ra kín tiếng với cuộc hôn nhân bên chồng.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/nguyet-anh-lan-dau-noi-ve-cuoc-song-sau-tin-don-ly-hon-1999811.html
...