GIẢI TRÍ

Nghệ sĩ Xuân Hương: 18 năm sau ly dị vẫn ám ảnh cuộc hôn nhân địa ngục với Thanh Bạch, ôm nỗi day dứt vì 2 người đàn ông

16/04/2024 - 13:57

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Xuân Hương trở lại truyền hình. Cuộc hôn nhân đã qua của bà và nghệ sĩ Thanh Bạch vẫn là chủ đề được công chúng quan tâm.

Nghệ sĩ Xuân Hương ly hôn với nghệ sĩ Thanh Bạch vào năm 2006, đến nay đã gần 18 năm. Bà hiện sống cô độc ở tuổi 69, hạn chế đóng phim, xuất hiện trước công chúng.

 Xuân Hương và Thanh Bạch từng có 20 năm hôn nhân

 Xuân Hương và Thanh Bạch từng có 20 năm hôn nhân

Mới đây trong chương trình Người kể chuyện đời, khi trò chuyện với diễn viên Hiền Mai, nghệ sĩ Xuân Hương trong vai trò MC đã hỏi về cuộc hôn nhân của đàn em. Hiền Mai cho biết, cô lấy chồng đã 20 năm, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời: "Cuộc hôn nhân của em thăng trầm dữ lắm, lúc thì vui thật vui, lúc thì như dở hơi vậy đó".

Nghe vậy, nghệ sĩ Xuân Hương nói: "Có vui là được rồi em, chứ như chị này, có gì vui đâu, nó toàn là dở hơi không". Nữ nghệ sĩ còn tâm sự với đàn em: "Hạnh phúc là khoảng cách giữa những cái dở hơi đó. Có vui vui là được. Như chị, nhìn hoài thấy đen thui, không có gì sáng hết trơn hết trọi".

 Nữ nghệ sĩ trong chương trình mới đây

 Nữ nghệ sĩ trong chương trình mới đây

Lời tâm sự của Xuân Hương khiến khán giả nhớ ngay đến cuộc hôn nhân ồn ào của bà và nghệ sĩ Thanh Bạch. Nữ nghệ sĩ từng khiến dân tình xôn xao khi tiết lộ đã phải trải qua cuộc hôn nhân không khác nào "địa ngục". Thậm chí, bà còn lên tiếng tố chồng cũ đồng tính, lấy vợ làm bình phong. Tuy nhiên, trước những lời "bóc phốt" của vợ cũ, nghệ sĩ Thanh Bạch chưa 1 lần lên tiếng phản pháo hay xác nhận.

 Nữ nghệ sĩ từng lên tiếng về cuộc hôn nhân và tiết lộ chẳng khác nào 'địa ngục'

 Nữ nghệ sĩ từng lên tiếng về cuộc hôn nhân và tiết lộ chẳng khác nào 'địa ngục'

Thời điểm ly hôn, nghệ sĩ Xuân Hương từng tiết lộ, phải sống với mức thu nhập dao động trên dưới 2 triệu đồng. Tự mình nuôi con vô cùng khó khăn, sau đó, Thanh Bạch đã lo toan toàn bộ chi phí để con trai học đại học. Cuối cùng con trai theo bố đến tận bây giờ. Điều này khiến Xuân Hương day dứt, đau lòng. 

Nghệ sĩ Xuân Hương từng thừa nhận mình khổ một đời về đàn ông, hết chồng rồi lại đến con. Theo bà, con trai không về thăm hay gọi điện hỏi han mẹ mình khi đổ bệnh.

 Nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ người con trai duy nhất của bà đã không còn liên lạc 

 Nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ người con trai duy nhất của bà đã không còn liên lạc 

Hiện tại sau những đau khổ, điều an ủi là ngôi nhà có một khoảng vườn xanh mướt để nữ nghệ sĩ được thảnh thơi an hưởng tuổi già. Chia sẻ trên 1 chương trình truyền hình, nói về cuộc sống hiện tại, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết: "Tôi ở một mình, tự nấu nướng, chăm sóc nhà cửa".

Vì sống một mình, nghệ sĩ Xuân Hương cũng đã có sự chuẩn bị cho việc "ra đi" của mình. Bà bộc bạch: "Xung quanh tôi có những người bạn, nếu tôi ra đi đột ngột thì sướng quá, sợ nhất là nằm một chỗ. Tôi có nói với một số người bạn, nếu như ai đó biết lúc tôi ra đi thì lo liệu giúp. Tôi sẽ để lại một số tiền đủ để mua quan tài rẻ nhất, bỏ tôi vào rồi đem đến lò thiêu. Không cần phải đám tang nghi lễ, nghi thức gì cả".

Theo Chuyên trang Phụ nữ sức khỏe - Tạp chí Gia đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nghe-si-xuan-huong-18-nam-sau-ly-di-van-am-anh-cuoc-hon-nhan-ia-nguc-voi-thanh-bach-om-noi-day-dut-vi-2-nguoi-an-ong-667248.html
...