GIẢI TRÍ

Sau 10 lần làm đám cưới với bà Thúy Nga, Thanh Bạch giờ thế nào?

06/12/2023 - 09:38

Tháng 12/2019, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga tổ chức đám cưới lần thứ 10. Nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại của nam MC.

 

 

MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga tổ chức đám cưới lần thứ 10 vào tháng 12/2019. Buổi tiệc vừa mừng sinh nhật Thanh Bạch vừa kỷ niệm ngày cưới nên được tổ chức khá rình rang. Cặp đôi tổ chức các đám cưới nghệ thuật để làm từ thiện. Ảnh: Vietnamnet.

 

 

Tháng 2/2020, Thanh Bạch chia sẻ trên Dân Trí, đám cưới cũng là một cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người. Anh nói: “Thứ nhất phải có album trăm tấm hình đẹp, thứ hai phải có đĩa DVD để về chiếu cho bạn bè, người thân coi. Như vậy thì chỉ có cách tổ chức những đám cưới mới lưu giữ lại được. Ở Mỹ mọi người đến dự rất vui, nó giúp cuộc sống của tôi cũng như mọi người có thêm nhiều màu sắc”. Ảnh: Dân Trí.

 

 

Nam MC còn tâm sự vì sao gắn bó với bà Thúy Nga nhiều năm. “Nhìn mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ, nhưng thực ra chị ấy rất vui tính. Ai nói chuyện với chị ấy chỉ cần 3 phút thôi là có thể cười không nhịn nổi rồi. Tất nhiên, vẫn phải có một chút duyên nợ, hay người ta thường nói là “đường nhân điện” thì mới giúp chúng tôi gắn bó được với nhau như vậy”, Thanh Bạch nói. Ảnh: Dân Việt.

 

 

Từ năm 2020 đến nay, Thanh Bạch không chia sẻ về mối quan hệ với bà Thúy Nga. Thanh Bạch và bà Thúy Nga cũng không xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Dân Việt.

 

 

Mới đây, Thanh Bạch chia sẻ trên truyền thông, ông có cuộc sống bình yên, vui vẻ bên con cháu. Ảnh: FBNV.

 

 

Trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, nam MC cho biết: “Mỗi ngày đi làm về chỉ cần gặp cháu, vui chơi cùng cháu là trong tôi như trẻ lại, lúc nào tôi cũng hạ mình xuống để chơi với nó. Mỗi lần ba ông cháu mà rượt nhau trong nhà là xem như náo động cả khu vực, vậy mà không ai biết mệt. Dường như đây là năng lượng vô hình giúp tôi vào công việc một cách tràn trề sức sống, có lúc tôi như quên hết mọi việc xung quanh”. Ảnh: FBNV.

 

 

Thanh Bạch vẫn đắt show làm MC. Ngoài ra, anh còn tham gia công việc giảng dạy. Khi đi làm, Thanh Bạch sử dụng xe máy. Ảnh: FBNV.

 

 

Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Thanh Bạch đi thêu lại lông mày, làm lại môi. Ảnh: Phụ Nữ Mới.

 Diện mạo của Thanh Bạch được khen trẻ trung hơn. Ảnh: Phụ Nữ Mới.

 Diện mạo của Thanh Bạch được khen trẻ trung hơn. Ảnh: Phụ Nữ Mới.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/sau-10-lan-lam-dam-cuoi-voi-ba-thuy-nga-thanh-bach-gio-the-nao-1929919.html
...