GIẢI TRÍ

Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

25/04/2024 - 09:35

Trải qua nhiều scandal, Hoa khôi Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Sau những ồn ào, Nam Em quyết định di chuyển lên Đà Lạt sinh sống. Hiện Nam Em vẫn tiếp tục livetream, tuy nhiên nội dung livestream cũng chỉ là giao lưu đơn thuần với khán giả và chưa có biểu hiện gì bất thường như trước.

Đáng chú ý mới đây, Nam Em đã chia sẻ về số dư hiện tại trong tài khoản khi bán hàng online khiến khán giả phải bất ngờ.

"Tôi nói thiệt giờ không dám ra đường. Bởi ra đường phải có tiền. Trong tài khoản còn có 700 cành thôi (700.000 đồng - PV) nên tôi phải ở nhà", Nam Em chia sẻ trên livestream.

 

 

Theo Saostar trong thời gian qua, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long và chồng sắp cưới gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Cô đánh mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo hậu ồn ào livestream. Thậm chí, người đẹp quê Tiền Giang còn phải bồi thường cho đối tác vài trăm triệu.

Theo lời của Nam Em chia sẻ, chồng sắp cưới của cô đang là trụ cột gia đình và lo lắng mọi thứ cho cả hai. Cặp đôi đang cố gắng xây dựng lại tài chính bằng công việc kinh doanh online.

Tuy nhiên, Nam Em và chồng sắp cưới vẫn vướng phải một số chỉ trích không đáng có từ phía công chúng về việc tư vấn sản phẩm.

 

 

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

 Trước đây, Nam Em từng tham gia nhiều cuộc thi người đẹp.

 Trước đây, Nam Em từng tham gia nhiều cuộc thi người đẹp.

Năm 2018, cô bắt đầu được nhiều người chú ý thông qua việc tham gia các gameshow và hoạt động với tư cách ca sĩ. Tuy nhiên, chân dài cũng vướng scandal tình cảm với Trường Giang ở giai đoạn này khiến sự nghiệp của Nam Em bị tụt dốc không phanh, dẫn đến trầm cảm. 

Thông tin trên báo Thanh Niên trước đó từ vụ ồn ào livestream, Hoa khôi Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt hành chính 37,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Tp.HCM, ngày 1/3, phía Sở phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an Tp.HCM đã mời Nam Em lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của cô.

Đồng thời Sở Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định pháp luật.

Nhiều người hâm mộ hi vọng Nam Em sẽ tập trung cho công việc, không đưa ra những phát ngôn, quan điểm dễ gây tranh cãi trong thời gian tới.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/nam-em-cong-khai-so-du-tai-khoan-khien-ai-cung-to-mo-1983077.html
...