GIẢI TRÍ

MC Mai Ngọc xác nhận ly hôn chồng doanh nhân

01/04/2024 - 14:06

Mới đây, MC Mai Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân, cuộc hôn nhân của cô tan vỡ từ năm 2023.

Thông tin MC Mai Ngọc ly hôn đang gây xôn xao dư luận. MC xinh nhất VTV viết trên trang cá nhân, cô và doanh nhân Hoài Nam đã âm thầm “đường ai nấy đi” từ năm 2023.

“Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 không: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn”, Mai Ngọc bày tỏ.

  Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam ngày còn mặn nồng. Ảnh: Vietnamnet.

  Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam ngày còn mặn nồng. Ảnh: Vietnamnet.

Nữ MC gửi lời cảm ơn đến chồng cũ. “Thời gian ở cạnh anh đã giúp Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân... nhưng bù lại ở hiện tại. Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Ở tuổi 34 sau một thời gian dài phấn đấu, Ngọc nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên”.

MC Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam tổ chức đám cưới vào năm 2016.  Khi hôn nhân còn mặn nồng, Mai Ngọc thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên chồng. Hiện tại, Mai Ngọc từ chối chia sẻ thêm về chuyện tình cảm ngoài bài đăng trên trang cá nhân.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/mc-mai-ngoc-xac-nhan-ly-hon-chong-doanh-nhan-1974384.html
...