GIẢI TRÍ

Loạt sản phẩm gây sốt của Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu

09/04/2024 - 10:05

Trước khi lộ thông tin hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã có nhiều lần hợp tác trong lĩnh vực âm nhạc suốt vài năm trở lại đây.

 

 

Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu lần đầu hợp tác trong ca khúc "Làm gì phải hốt" phát hành hồi đầu năm 2020.

 

 

Sau đó, Hoàng Thùy Linh tiếp tục làm việc với Đen Vâu trong ca khúc "Điều phi thường nhỏ bé" cùng 2 ca sĩ khác là Chi Pu và Ngọc Linh.

 

 

Tháng 1/2022, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc "Gieo quẻ". (Ảnh: Dân trí)

 

 

MV "Gieo quẻ" của hai người lan tỏa những nội dung tích cực, tạo sức mạnh tinh thần sau đại dịch COVID -19. (Ảnh: Vietnamnet)

 

 

Trong "Gieo quẻ", Đen Vâu hóa thân thành anh Minh Râu - chàng bán rau 0 đồng - ai xin thì cho. Sự kết hợp của Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh trong MV đã tạo nên cơn sốt trong làng nhạc Việt thời gian đó. (Ảnh: Vietnamnet)

 

 

Theo bạn thân của Hoàng Thùy Linh chia sẻ với Dân trí, nữ ca sĩ và chàng rapper đã nảy sinh tình cảm khi hợp tác làm MV "Gieo quẻ". (Ảnh: Tổ quốc)

 

 

Cuối tháng 11/2023, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lại một lần nữa hợp tác trong MV "Miền đất hứa". (Ảnh: VTV)

 

 

"Linh nghĩ rằng hữu hiện trong trái tim mỗi chúng ta, luôn có một miền đất hứa. Chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, ta sẽ tìm thấy nó. Khi được sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và vỗ về bằng sự kết nối, đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn", Hoàng Thùy Linh chia sẻ. (Ảnh: FBNV)

 

 

“Em muốn được lo nỗi lo của anh. Bên trong khu vườn của hai chúng ta. Bình yên cùng nhau dưới bóng của cây chanh thần”, lời ca của "Miền đất hứa" chứa đựng sự quan tâm, an ủi và không kém phần ngọt ngào. Khán giả cũng nhận ra sự gắn kết ngày một sâu sắc của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong âm nhạc. (Ảnh: FBNV)

 

 

Trước đó, ca khúc "Miền đất hứa" xuất hiện lần đầu tiên tại Vietnamese Concert diễn ra vào tháng 9/2023. Đen Vâu cũng từng xuất hiện với vai trò nghệ sĩ khách mời trong Vietnamese concert của Hoàng Thùy Linh. (Ảnh: FBNV)

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/loat-san-pham-gay-sot-cua-hoang-thuy-linh-den-vau-1974642.html
...