GIẢI TRÍ

Hôn nhân viên mãn của Tuấn Tú - “chồng” Thanh Hương trong phim mới

25/03/2024 - 09:45

MC Tuấn Tú vào vai người chồng hiền lành, có phần yếu đuối và hay khóc của Thanh Hương trong phim "Người một nhà". Ngoài đời, nam MC có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ và hai con trai.

 

 

Bộ phim "Người một nhà" của đạo diễn Trịnh Lê Phong dự kiến lên sóng VTV3 ngày 28/3 sau khi bộ phim "Gặp em ngày nắng" kết thúc. Trong phim, MC Tuấn Tú và Duy Hưng sẽ vào vai hai anh em sinh đôi. Cả hai bị chia rẽ từ bé và lớn lên trong hoàn cảnh khác nhau. Ảnh: VNMedia.

 

 

Thương anh nhưng vì đang phụ thuộc kinh tế vào vợ là Khanh (Thanh Hương đóng), nên nhân vật Tuệ của MC Tuấn Tú nhiều lúc phải nhẫn nhịn, khúm núm, có phần yếu đuối và mau nước mắt. Anh chia sẻ trong buổi họp báo về nhân vật của mình: "Nước mắt tôi khóc trong phim này bằng tất cả các phim trước cộng lại". Ảnh: VNMedia.

 

 

Vài năm trở lại đây, MC Tuấn Tú quay trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ sau một thời gian tập trung lo cho gia đình. Anh có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ và hai con trai.

 

 

Hai nhóc tì của Tuấn Tú và bà xã Thanh Huyền thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

 

 

Cậu cả nhà Tuấn Tú giống bố như đúc.

 

 

Trong những bức ảnh được bà xã chia sẻ, Tuệ của "Người một nhà" được khen khéo chăm con.

 

 

Bà xã bằng tuổi với nam MC từng gửi lời cảm ơn chồng vì đã cho cô một cuộc sống hôn nhân bình yên, bình thường và vui vẻ như những gì anh đã hứa.

 

 

Có cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ của nam MC được khen ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

 

 

MC Tuấn Tú thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân.

 

 

Không chỉ có hôn nhân viên mãn, nam MC "Chiếc nón kỳ diệu" còn có sự nghiệp thăng hoa ở tuổi 40. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim lên sóng trên giờ vàng VTV như: "Anh có phải đàn ông không", "11 tháng 5 ngày", "Món quà của cha"...

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/hon-nhan-vien-man-cua-tuan-tu-chong-thanh-huong-trong-phim-moi-1969633.html
...