GIẢI TRÍ

Hòa Minzy xin nhận nuôi bé gái mồ côi ở Làng Nủ

17/09/2024 - 10:17

Nữ ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ, nếu được gia đình bé gái mồ côi ở Làng Nủ đồng ý cho nhận nuôi, cô chắc chắn mang lại cho bé cuộc sống đủ đầy, nhiều tình yêu thương.

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hòa Minzy cho biết, cô vô cùng thương xót khi thấy bé gái mất đi bố mẹ, bà nội và hai anh sau trận lũ tại Làng Nủ, Lào Cai.

 

 

Hòa Minzy muốn nhận nuôi bé gái để bé có một môi trường sống tốt, thân thiện và nhiều tình yêu thương, bù đắp phần nào cho bé.

 

 

Liên lạc với chính quyền, Hòa Minzy được biết bé gái vẫn còn người thân là bà ngoại và các dì.

 

 

Bà ngoại bé gái vẫn chưa quyết định được có cho Hòa Minzy nhận nuôi bé hay không. “Bà gửi lời cảm ơn lòng tốt của em và hy vọng em đợi gia đình cũng như sức khỏe của cháu được ổn định hơn, mẹ bé cũng chưa được tìm thấy nên còn rất rối bời. Sau đó gia đình mới đưa đến quyết định được”, Hòa Minzy chia sẻ.

 

 

Nữ ca sĩ khẳng định sẽ chờ gia đình bé gái quyết định. “Nếu gia đình muốn để bé bên cạnh thì chắc chắn nhà nước sẽ hỗ trợ học hành cho bé tới lớn và các mạnh thường quân cũng sẽ đồng hành cùng con hỗ trợ về mặt kinh tế để bà cháu tạm thời có cuộc sống sinh hoạt ổn định”, Hòa Minzy cho biết.

 

 

Trong trường hợp, bé gái vẫn gặp nhiều khó khăn, Hòa Minzy sẵn sàng hỗ trợ chu cấp cho bé từ nay tới 18 tuổi.

 

 

Trong trường hợp được nuôi bé gái, Hòa Minzy luôn dang rộng vòng tay đón con về với nhà. “Về với mẹ Hòa thì tất cả tiền bạc của mạnh thường quân đã, đang cho con thì gia đình giữ lại, mẹ Hòa không liên quan tới”, nữ ca sĩ nhấn mạnh.

 

 

“Hòa cũng không bao giờ để con phải lao động vất vả, không bao giờ mang con lên mạng kêu gọi bất cứ một sự hỗ trợ nào. Hòa không hứa cho con học trường quốc tế hay cơm canh sơn hào hải vị, nhưng chắc chắn cho con được cuộc sống đủ đầy nhiều tình yêu thương. Khi nào con nhớ bà thì về thăm bà, hoặc bà lên thăm con, con lớn trưởng thành muốn về sống chăm sóc bà cũng được, không có sự gượng ép hay bắt buộc nào ở đây. Hoàn toàn là từ trái tim ạ”, cô trải lòng.

 

 

Hiện tại, Hòa Minzy chưa thể tới trực tiếp thăm bé gái do vấn đề cá nhân.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/hoa-minzy-xin-nhan-nuoi-be-gai-mo-coi-o-lang-nu-2032487.html
...