GIẢI TRÍ

Hậu chia tay, Hòa Minzy sự nghiệp thăng hoa, tình duyên kín tiếng

29/03/2024 - 11:04

Nữ ca sĩ Hòa Minzy trẻ đẹp, tài năng, kiếm tiền giỏi. Tuy nhiên, tình duyên của cô lại khá trắc trở.

 

 

Nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa giành giải Nữ ca sĩ của năm ở lễ trao giải Cống hiến 2024. Ảnh: FBNV.

 

 

Hồi tháng 1, cô đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất ở Mai Vàng 2023, Làn Sóng Xanh 2023. Ảnh: FBNV.

 

 

Hòa Minzy là một trong những ca sĩ giỏi kiếm tiền. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, nghề ca hát của cô kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu hoặc ký hợp đồng xong một dự án là có 500 triệu nhưng cũng có tháng không có show thì không có tiền. Ảnh: FBNV.

 

 

Nhiều khán giả cho rằng Hòa Minzy là ca sĩ đang lên nên ít khi cả tháng không có show nếu như cô không bận việc cá nhân. Ảnh: FBNV.

 

 

Thu nhập của Hòa Minzy còn đến từ việc tham gia gameshow. Nữ ca sĩ góp mặt trong nhiều gameshow vài năm trở lại đây. Ảnh: FBNV.

 

 

Hòa Minzy cũng có thể kiếm tiền từ trang fanpage. Hiện tại, fanpage của cô cán mốc 2,8 triệu tài khoản theo dõi. Thi thoảng, Hòa Minzy đăng tải dự án quảng cáo cho nhãn hàng. Ảnh: FBNV.

 

 

Hòa Minzy còn có thể kiếm tiền nhờ kênh Youtube. Tháng 5/2020, nhờ hiệu ứng của MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, kênh Youtube của cô vượt mốc 1 triệu lượt người đăng ký, được nhận nút vàng. Đến nay, kênh cán mốc 1,7 triệu lượt người đăng ký. Ảnh: FBNV.

 

 

Hòa Minzy kiếm tiền nhiều nhờ buôn bán bất động sản. Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn làm nhà bất động sản vì muốn trở thành một người mẹ giàu có. Ảnh: FBNV.

 

 

Hòa Minzy cho biết, cô chăm chỉ làm việc và có ý chí không thua kém cánh mày râu. Nữ ca sĩ từng khẳng định bản thân có khả năng kiếm tiền, độc lập tài chính, phụng dưỡng cha mẹ. Ảnh: FBNV.

 

 

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Hòa Minzy còn trẻ trung, xinh đẹp. Giọng ca gốc Bắc Ninh từng chia sẻ cô ngày càng trẻ đẹp vì có con trai: “Sinh con xong, phụ nữ thường yếu đi nhưng gần đây tôi thấy mình trẻ, vui vẻ hơn, như ông bà có câu gái một con trông mòn con mắt”.

 

 

Hòa Minzy từng công khai hẹn hò với Tùng Acoustic - người khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ các clip hướng dẫn chơi guitar và hát cover. Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu rạn nứt khi Hòa Minzy chuyển vào Sài Gòn để lập nghiệp trong khi bạn trai của cô sống ngoài Bắc. Vì xa mặt cách lòng, cặp đôi quyết định chia tay vào tháng 10/2014.

 

 

Cuối năm 2014, Hòa Minzy vướng nghi vấn hẹn hò Công Phượng. Tháng 9/2016, tin đồn cả hai chia tay bắt đầu được lan truyền. Tháng 11/2016, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc, Hòa Minzy cho biết, Công Phượng là người chủ động nói lời chia tay. Hiện tại, Công Phượng có tổ ấm hạnh phúc bên Tô Ngọc Viên Minh. Ảnh: Vietnamnet.

 

 

Năm 2017, Hòa Minzy hẹn hò doanh nhân Minh Hải. Cả hai chia tay vào tháng 2/2022. Hiện tại, Hòa Minzy nuôi con trai chung của hai người. Sau một lần tan vỡ, nữ ca sĩ kín tiếng chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/hau-chia-tay-hoa-minzy-su-nghiep-thang-hoa-tinh-duyen-kin-tieng-1973006.html
...