GIẢI TRÍ

'Gạo nếp gạo tẻ': Minh và Nhân tổ chức đám cưới sau thời gian trắc trở

18/10/2018 - 10:54

Đám cưới ấm cúng của Minh và Nhân, bà Mai tránh mặt gặp người yêu của Hương là những diễn biến chính trong tập 72 "Gạo nếp gạo tẻ".

'Gạo nếp gạo tẻ': Minh và Nhân tổ chức đám cưới sau thời gian trắc trở06:09 18/10/2018

Đám cưới ấm cúng của Minh và Nhân, bà Mai tránh mặt gặp người yêu của Hương là những diễn biến chính trong tập 72 "Gạo nếp gạo tẻ".

 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 72: Hôn lễ ấm cúng của Minh và Nhân Sau nhiều trắc trở, chia tay, Minh và Nhân đã chính thức về chung một nhà trong tập 72 "Gạo nếp gạo tẻ".Tập 72 Gạo nếp gạo tẻ mở ra bằng cái kết đẹp của cặp đôi Hương (Lê Phương) - Tường (Thanh Thức) và Minh (Phương Hằng) - Nhân (Tuấn Phạm).

Minh khóc khi ba căn dặn trước ngày lấy chồng

Sau thời gian dài khốn đốn vì Công, Hương đã tìm được hạnh phúc bên Tường. Nếu ở tập trước, Tường bị hai con trai của Hương phản đối thì đến tập 72, hai bé biết sự thật Tường không chia cách anh em mình nên đã có thiện cảm hơn với anh.

Ông Vương căn dặn con gái trước ngày lấy chồng.

Ông Vương căn dặn con gái trước ngày lấy chồng.

Tiếp đó, nhà bà Mai (NSND Hồng Vân) có tin vui khi Minh và Nhân tổ chức đám cưới. Ông Vương lo lắng cho hạnh phúc hai con đã căn dặn cả hai nhiều điều về cách cư xử với nhau và với gia đình 2 bên. Ông cho rằng bí quyết giữ gia đình êm ấm là hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác.

Trước ngày đón dâu, Minh xúc động rớt nước mắt khi nghe ông Vương nhắn nhủ: “Dù con lớn như thế nào, con có bao nhiêu đứa con, thì đối với ba mẹ con luôn vẫn là đứa con gái út. Ba mẹ muốn con lúc nào cũng hạnh phúc”.

Về phía Minh, cô khiến bà Mai mát lòng mát dạ khi thủ thỉ sẽ giấu chồng gửi tiền tiêu vặt hàng tháng cho mẹ. Minh còn làm mẹ bất ngờ khi tranh thủ gửi gắm rằng sau này nhờ mẹ trông nom các con của mình.

Tối đó, 3 chị em Hương - Hân - Minh cũng đã có một đêm tâm sự thân thiết mừng Minh chia tay cuộc sống độc thân.

Bà Mai tránh mặt khi Hương giới thiệu người yêu

Đám cưới của Minh - Nhân diễn ra giản dị và ấm cúng tại nhà, với đầy đủ các nghi lễ rước dâu theo đúng phong tục truyền thống. Các thành viên trong gia đình hai bên đều có mặt đầy đủ. Riêng mẹ của Nhân là bà Bích vắng mặt vì ông Lực tìm cách cản trở, để bà không đến tham dự lễ cưới.

Đám cưới ấm cúng của Minh và Nhân.

Đám cưới ấm cúng của Minh và Nhân.

Tường cũng là một trong những khách mời trong đám cưới Minh - Nhân. Tuy nhiên, khi hôn lễ kết thúc, bà Mai liền tránh mặt Tường, để không phải nghe con gái giới thiệu người mới.

Vì vậy, trong lúc Hương dẫn Tường ra mắt ông Vương và bà Đào, Hân (Thúy Ngân) đã gặp riêng bà Mai. Cô cho biết mẹ phản đối chuyện của Hương chỉ vì muốn cảnh cáo mình. Hân mong bà Mai hãy chấp nhận thực tế là hai con gái đã tìm được người đàn ông đích thực của đời mình.

Lúc này, bà Mai nói đồng ý chuyện của Hương - Tường. Hân sung sướng, tưởng chuyện của mình cũng được mẹ dễ dàng cho qua. Tuy nhiên, bà Mai làm con gái hụt hẫng khi vẫn khẳng định: “Mẹ không biết lần này con Hương chọn sai hay đúng, nhưng với con, mẹ khẳng định con chọn sai rồi đó”.

Ngay sau đó bà Mai liền đổi ý, ra lệnh cho Hương hãy kêu Tường ra về. Bà Mai không chấp nhận con gái mới ly hôn đã yêu người đàn ông khác.

Theo Hải Thanh/zingnews
Nguồn: https://news.zing.vn/gao-nep-gao-te-minh-va-nhan-to-chuc-dam-cuoi-sau-thoi-gian-trac-tro-post885263.html
...