GIẢI TRÍ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 66: Dù Kiệt ra sức níu kéo Hân vẫn kiên quyết ly thân

09/10/2018 - 15:09

Trong tập 67, phim "Gạo nếp gạo tẻ", Hân bất chấp nỗ lực hàn gắn tình cảm của Kiệt và một mực đòi ly thân.

Trong tập 67 Gạo nếp gạo tẻ, mối quan hệ của Minh (Phương Hằng) - Nhân (Tuấn Phạm) đã tiến thêm một bước mới. Họ chính thức quyết định tổ chức đám cưới. Trong khi đó, Hân (Thúy Ngân) kiên quyết đòi ly thân, mặc cho Kiệt (Trung Dũng) nỗ lực cứu vãn tình cảm.

Gia đình căng thẳng vì đám cưới của Minh và Nhân.

Gia đình căng thẳng vì đám cưới của Minh và Nhân.

Tiếp nối tập trước, vợ chồng nhà bà Mai (NSND Hồng Vân) đã có buổi gặp gỡ với sui gia tương lai - ông Lực (Anh Tuấn) - để bàn chuyện đám cưới của Minh và Nhân.

Bà Mai tỏ ra không hài lòng bởi vì ông Lực mê tín, bắt buộc Minh và Nhân phải cưới gấp. Không khí càng trở nên căng thẳng khi Nhân và Minh nói với bố mẹ rằng cả hai quyết định tổ chức đám cưới đơn giản, ấm cúng chỉ với sự góp mặt của người thân trong gia đình.

Sợ mất mặt với họ hàng và bạn bè, ông Lực và bà Mai kiên quyết phản đối. Trong khi đó ông Vương (Mai Huỳnh) lại ủng hộ quyết định cưới tiết kiệm của 2 con.

Vì chuyện này mà gia đình bà Mai đã diễn ra một cuộc nội chiến. Bà Mai và Hân quyết tâm không để tình trạng "cưới như cho không", còn Hương (Lê Phương) và chú Quang (Ngọc Thuận) ủng hộ suy nghĩ của ông Vương.

Không chỉ giành được sự đồng tình của người nhà, ông Vương còn thuyết phục bố Nhân đồng ý tổ chức đám cưới giản dị.

Hân một mực đòi ly thân với Kiệt.

Hân một mực đòi ly thân với Kiệt.

Sau khi lo chuyện cưới gả của Minh, bà Mai lại đau đầu vì chuyện Hân và Kiệt. Bà đã khuyên Kiệt bao dung cho tính trẻ con của Hân, đồng thời nhắc khéo Kiệt chăm sóc, chiều chuộng vợ nhiều hơn.

Hân kiên quyết đòi ly thân với Kiệt.Nhờ tác động của mẹ vợ, Kiệt đã làm tất cả để hàn gắn với Hân. Đầu tiên, anh hẹn Phúc để nói lời tạm biệt và giải thích rằng sẽ không gặp cô trong một thời gian dài nhằm tránh sự hiểu lầm từ Hân.

Tiếp đến anh thực hiện một chuỗi hành động lãng mạn dành cho Hân như hẹn hò, tặng hoa, đưa đón, đi ăn nhà hàng, xem phim… Kiệt cũng đã hạ mình xin lỗi Hân về chuyện hiểu lầm với Phúc và hứa sẽ quan tâm, yêu thương vợ nhiều hơn.

Tuy vậy sự nhẫn nhịn và níu kéo của Kiệt không đủ sức làm Hân nhận ra giá trị gia đình. Hân đã bị mờ mắt bởi khối tài sản mà gã nhân tình hứa hẹn dành cho mình. Cô dứt khoát đòi ly thân với Kiệt. 

Kiệt đã giấu ông Vương và bà Mai chuyện Hân muốn ly thân, đồng thời anh cũng tìm cớ ở lại xưởng làm việc để tránh mặt bố mẹ vợ.

Kiệt hứa tránh gặp mặt Phúc để vợ không ghen.

Kiệt hứa tránh gặp mặt Phúc để vợ không ghen.

Thái độ buồn bã và hành động của Kiệt khiến vợ chồng bà Mai lo lắng. Ông Vương đã đến tìm Kiệt ở xưởng gỗ để tâm sự.

Trong một diễn biến khác, chú Quang cũng trình bày với ông Vương ý định mở quán bún đậu mắm tôm tại nhà. Bà Bích - mẹ của Nhân (Ngân Quỳnh) - chuyển hướng moi tiền từ con trai sang con dâu tương lai.

Theo Zing.vn
Nguồn:
...