GIẢI TRÍ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 70: Giả vờ bệnh, Công bị vợ đuổi ra khỏi nhà

16/10/2018 - 09:05

Tập 70, phim "Gạo nếp gạo tẻ" mang đến cho khán giả nhiều tình huống bất ngờ quanh mối quan hệ của Công - Hương, Hân - Kiệt và chú Quang - Trinh.

Tập 70 Gạo nếp gạo tẻ được phát sóng tối 15/10 đưa khán giả đến với kế hoạch lấy lòng vợ sau khi phạm nhiều lỗi lầm của Công (Hoàng Anh).

Hương chính thức đưa Tường gặp ba

Được Hương (Lê Phương) đồng ý cho ở nhà nấu ăn, đưa con đi học, Công lại càng mong mỏi nối lại tình xưa với vợ. Anh ấm ức, ghen tuông khi ngày ngày chứng kiến Tường (Thanh Thức) đưa rước Hương đi làm.

Khi nghe mẹ - bà Linh (Thiên Hương) dọa rằng Tường sẽ đưa Hương sang Mỹ, Công càng lo lắng mất vợ.

Công và mẹ lập kế hoạch chia rẽ tình cảm của Hương - Tường.

Công và mẹ lập kế hoạch chia rẽ tình cảm của Hương - Tường.

Muốn con trai được trở về nhà, bà Linh bày kế giúp Công chia rẽ tình yêu giữa Hương và Tường. Bà đã dội hẳn một xô nước lạnh vào người Công khiến anh bị sốt. Công hí hửng đây sẽ là cái cớ được ở lại nhà Hương. Điều này đồng nghĩa với việc cô phải hủy hẹn với Tường.

Tuy nhiên Công đã không lường được sự lạnh lùng và dứt khoát của vợ cũ. Cô yêu cầu anh ăn tối, uống thuốc xong thì phải rời khỏi nhà.

Không chỉ tác động phía Hương, bà Linh còn gây áp lực cho Tường. Trong lúc Tường đợi đón Hương đi làm, bà Linh cố ý đến hỏi chuyện và mời anh lên nhà chơi.

Tại đây, Tường bắt gặp Công đang ở trong nhà Hương. Anh còn chứng kiến cảnh 2 cậu con trai sốt sắng xin ba mẹ cùng đưa mình đến trường.

Cảm thấy như người thừa trong nhà Hương, Tường vội vã xin phép đi trước. Hiểu được kế hoạch ngăn cản của mẹ con Công, Hương đã mạnh tay, ra tối hậu thư cho chồng - cấm thăm con.

Tường luôn ở bên cạnh yêu thương Hương vô điều kiện.

Tường luôn ở bên cạnh yêu thương Hương vô điều kiện.

Về phía Tường, bị gia đình chồng Hương ngăn cản, anh vẫn chung tình, ngọt ngào với cô. Sau tình huống khó xử tại nhà bạn gái, anh đã hẹn gặp cô, tặng một cành hoa và nói lời xin lỗi.

Xúc động trước tình yêu vô điều kiện của Tường, Hương đưa anh đến gặp ông Vương (Mai Huỳnh) để giới thiệu. Hương muốn ba biết là cô đã tìm được người đàn ông yêu thương và tin tưởng để đi suốt cuộc đời này.

Hân mù quáng tin theo nhân tình

Trong khi đó, Hân (Thúy Ngân) ngày càng xấc xược, bất cần sự níu kéo của chồng. Cô một mực đòi ly hôn với Kiệt (Trung Dũng). Kiệt lại tuyên bố: “Khi nào nói chuyện với ba mẹ, khi nào làm thủ tục, anh mới là người quyết định”.

Cạn tình với chồng nhưng Hân lại mù quáng tin Hùng. Chỉ cần Hùng dụ dỗ bằng một buổi shopping, Hân sẽ quên tất cả giận hờn. Cô còn chủ quan ký vào những hợp đồng do Hùng đưa mà không để ý đến điều khoản, nội dung. 

Bà Linh đã phản đối chuyện tình cảm của con gái và chú Quang.

Bà Linh đã phản đối chuyện tình cảm của con gái và chú Quang.

Đáp lại sự mù quáng của Hân, Hùng ngày càng bộc lộ bản chất của một gã sở khanh. Khi Hân nói vì Hùng mà chấp nhận ly hôn Kiệt, anh ta đã mỉa mai cô: "Chuyện em bỏ chồng là do em tự quyết định, anh có kêu em bỏ đâu”.

Ở tập 70, mối quan hệ của cặp đôi chú Quang (Ngọc Thuận) – Trinh (Puka), gặp khá nhiều khó khăn trong việc ra mắt hai bên gia đình. Chú Quang lấy hết can đảm, ăn mặc chỉnh tề đến thưa chuyện gia đình Trinh.

Anh không ngờ khi gặp bà Linh, mình lại liên tục bị chê bai về ngoại hình. Thậm chí việc anh mua quà tặng còn bị nói là không biết tiết kiệm.

Trong mắt bà, chú Quang vẫn là người đàn ông thất bại. Bà còn cấm Trinh không được quen người đàn ông giống chú Quang.

Theo Hải Thanh/Zingnews
Nguồn: https://news.zing.vn/gao-nep-gao-te-tap-70-gia-vo-benh-cong-bi-vo-duoi-ra-khoi-nha-post884682.html
...