GIẢI TRÍ

'Quỳnh búp bê' tập 17: Bị gia đình chồng hụt tới đòi tiền, Lan vác dao ra dọa

16/10/2018 - 08:53

Trong tập 17 phim "Quỳnh búp bê", vì quá khứ làng chơi bị phát hiện, Lan khốn khổ khi bị gia đình ruột từ bỏ, đám trai làng gạ gẫm và chồng hụt liên tục tới đòi tiền.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Quỳnh búp bê" tập 17

Tập 17 Quỳnh búp bê là những chuỗi ngày khốn khổ của Lan (Thanh Hương). Khi quá khứ làm gái làng chơi bị phanh phui ngay trong đám cưới, Lan bị phía nhà chồng từ hôn. Bố mẹ ruột cũng không muốn nhìn thấy mặt cô nữa.

Quỳnh (Phương Oanh) vì thương Lan nên quyết định ở lại bên cô trong lúc khó khăn. Đi tới đâu, Quỳnh và Lan cũng bị đám trai làng buông lời khiếm nhã. Tiệm may của Lan bị tạt mắm tôm. Quỳnh đi mua đồ thì phải trả hơn 100 nghìn đồng cho mấy gói mì tôm với lý do "cave thiếu gì tiền".

Lan khốn khổ vì quá khứ là gái làng chơi.

Lan khốn khổ vì quá khứ là gái làng chơi.

Thương Lan, Quỳnh tới gặp Đào để khuyên cô nên cởi bỏ những oán hận với chị gái. Quỳnh nói: "Chị Lan lúc nào cũng lo lắng cho em. Chị kiếm tiền cho em ăn học, chữa bệnh cho bố em. Gia đình không khó khăn thì chị ấy có phải đi vào con đường này không?".

Đáp lại lời nói của Quỳnh, Đào quát: "Thế cứ khó khăn là đi làm gái à? Tôi thà thất học còn hơn. Tôi khinh các người".

Quá tức giận với thái độ của Đào, Quỳnh định giơ tay tát. Tuy nhiên, Lan lên tiếng xin Quỳnh đừng làm thế.

Quỳnh muốn tát Đào vì thái độ coi thường chị gái.

Quỳnh muốn tát Đào vì thái độ coi thường chị gái.

Dù Quỳnh muốn ở lại với Lan trong thời điểm khó khăn nhưng khi nhận được tin báo về đứa con trai mất tích, Quỳnh lập tức phải rời đi.

Nghe tin bố bị ốm, Lan về thăm nhưng không dám xuất hiện trước mặt ông. Cô chỉ lén lút đặt hộp thuốc vào trong tủ, rồi nhờ Đào cho bố uống. Tuy nhiên, ông vứt hộp thuốc ra ngoài. Đào ra nhặt và bắt gặp Lan đang lấp ló ở ngoài.

Đau đớn vì chuyện gia đình, khi đi về tiệm may, cô còn bị đám trai làng làm nhục bằng cách nhờ chia sẻ bí kíp giường chiếu. Dường như không thể chịu đựng thêm những cay đắng, Lan quyết vùng lên. Cô đạp đổ bàn và tuyên bố với hai gã thanh niên trong làng: "Bà có là cave thì cũng là quá lứa lỡ thì. Không đến lượt hai đứa chúng mày. Cave có tư cách cave, cái loại chúng mày, bà khinh không thèm tiếp. Khôn hồn tránh xa tao xa".

Về tới tiệm may, Lan lại bị gã chồng hụt tới làm phiền. Anh ta lớn tiếng chửi bới Lan và đòi cô trả số tiền mà gia đình anh ta bỏ ra để chuẩn bị lễ cưới. Lẽ dĩ nhiên, Lan không đồng ý.

 Khi lời qua tiếng lại, chồng hụt giơ tay tát vào mặt Lan. Cô cũng không vừa liền ra tay đánh trả, thậm chí Lan còn vác cả chiếc ghế nhựa để đuổi đánh chồng hụt.

Vụ ẩu đả khiến chính quyền phải vào cuộc. Mẹ Lan và em gái ruột biết tin, muốn tới xem con gái thế nào nhưng bố cô không cho đi. Ông cấm cả nhà không được ai quan tâm tới đứa con gái từng có thời làm cave.

Gã chồng hụt liên tiếp tới đòi Lan tiền.

Gã chồng hụt liên tiếp tới đòi Lan tiền.

Đòi tiền Lan không được, người nhà chồng hụt tới tận nhà bố mẹ cô gây chuyện. Quá tức giận, Lan xuống bếp lấy con dao và dọa, nếu tiếp tục bị sỉ nhục thế này, cô sẽ không ngại bất cứ chuyện gì.

Dù dẹp xong sự việc nhưng Lan biết, cô và gia đình sẽ không yên nếu chưa trả được tiền cho phía nhà chồng hụt. Cô vay Quỳnh 15 triệu đồng để trả nợ và đưa cho em gái lên thành phố học Đại học.

Lan vác dao dọa gia đình nhà chồng hụt.

Lan vác dao dọa gia đình nhà chồng hụt.

Về phía Quỳnh, sau khi biết tin con trai đang được chăm sóc tại trung tâm bảo trợ xã hội, cô lập tức chạy tới. Tuy nhiên, đến nơi cô biết con trai đã được một gia đình khá giả nhận nuôi.

Quỳnh muốn xin địa chỉ của gia đình này nhưng người phụ trách trung tâm không cho. Quỳnh nhất định đứng trước cửa phòng lưu trữ hồ sơ chờ mọi người thay đổi quyết định. Cô chờ lâu tới mức bị ngất đi.

Người phụ trách hồ sơ thấy vậy vội đưa Quỳnh vào phòng. Cô tâm sự về quá khứ bị ép làm gái làng chơi, bị đánh đập, hành hạ và cả lý do vì sao để mất cậu con trai.

Thương tình, người phụ trách hồ sơ lén lút đưa cho Quỳnh địa chỉ nhà đã nhận nuôi con trai cô. Quỳnh vội vã đi nhưng tới nơi mới biết, gia đình này đã chuyển sang Nhật sinh sống. Quỳnh tuyệt vọng vì biết rằng, cơ hội gặp lại con gần như không còn.

Tập 18 phim Quỳnh búp bê phát sóng tối 17/10 trên kênh VTV3.

Theo Mộc Lan/VTCNews
Nguồn: https://vtc.vn/quynh-bup-be-tap-17-bi-gia-dinh-chong-hut-toi-doi-tien-lan-vac-dao-ra-doa-d432495.html
...