GIẢI TRÍ

Bí mật gây sốc trong di chúc nghìn tỷ của Châu Tinh Trì

12/06/2024 - 09:55

Truyền thông đưa tin Châu Tinh Trì (61 tuổi) đã lập di chúc và phân chia khối tài sản hàng triệu USD của mình. Ngoài người thân gia đình, con trai Trương Bá Chi và diễn viên Từ Kiều cũng sẽ nhận được một phần tài sản.

Thông tin cho biết, "Vua hài" Châu Tinh Trì được tiết lộ đã chính thức lập di chúc, việc phân chia tài sản cụ thể cũng được tiết lộ. Một số phương tiện truyền thông tin đồn đưa tin rằng ngoài việc đề cập đến gia đình trong di chúc của Châu Tinh Trì, một số người bạn thân trong ngành cũng sẽ nhận được một phần tài sản, trong đó có con trai thứ 3 của Trương Bá Chi và Từ Kiều - con gái nuôi của Tinh gia.

 

 

Một số nguồn tin cho biết thêm, tài sản được chia không nhất thiết phải là tiền mặt, có thể đó là cổ phiếu công ty. Động thái này cho thấy tầm quan trọng của "con nuôi" Từ Kiều và con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi trong lòng "vua hài" họ Châu. Hiện phía Châu Tinh Trì chưa phản hồi về thông tin trên.

Đây không phải lần đầu tiên truyền thông Hồng Kông nhắc đến bản di chúc của Châu Tinh Trì. Theo một blogger nổi tiếng còn tiết lộ Châu Tinh Trì từ lâu đã coi Từ Kiều như con gái đỡ đầu của mình. Nhưng đối với con của Trương Bá Chi, người cũng được nhắc đến trong di chúc, mối quan hệ giữa hai người rất khó hiểu.

 

 

 

 

Trên thực tế, cách đây vài năm, đã có tin đồn Châu Tinh Trì sẽ để lại tài sản của mình cho Trương Bá Chi và đứa con thứ ba của cô. Có rất nhiều đồn đoán về cha của đứa con thứ ba, thậm chí cả Châu Tinh Trì cũng bị nghi có liên quan.

 

 

 Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì.

 Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì.

Thế giới bên ngoài thường đồn đoán về mối quan hệ giữa hai người, nhưng Trương Bá Chi từng nói cô và Châu Tinh Trì đều là thầy trò, đồng nghiệp, đồng thời là bạn tâm giao. Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì gặp nhau lần đầu tại phim trường vào năm 1999. Châu Tinh Trì từng được xem là người dẫn dắt Trương Bá Chi bước vào làng giải trí và trở thành ngôi sao nổi tiếng khi cô đóng trong phim "Vua hài kịch" do anh làm đạo diễn.

Hiện đã 61 tuổi nhưng Châu Tinh Trì vẫn độc thân và không có con. Nhưng đối với "vua hài" những người bạn tâm giao và con cháu như Trương Bá Chi hay Từ Kiều quả thực chẳng khác gì người thân.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/bi-mat-gay-soc-trong-di-chuc-nghin-ty-cua-chau-tinh-tri-1999816.html
...