GIA ĐÌNH

Sướng như cô dâu Kiên Giang lấy chồng hơn 15 tuổi: Ngày cưới nhận 1 căn nhà, 15 cây vàng, 15 sổ đỏ

24/10/2024 - 14:57

Mới đây, hình ảnh một cô dâu ở Kiên đeo đầy vàng trên tay, cổ trong ngày cưới được cư dân mạng chia sẻ ào ạt.

Cặp đôi lệch tuổi gây bão

Mới đây, câu chuyện tình yêu giữa Nguyễn Thị Như Huỳnh (SN 1998, quê Kiên Giang) và Võ Minh Tâm (SN 1983, quê Cần Thơ) nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 

 

 

Được biết, chuyện tình lệch tuổi của cặp đôi bắt đầu từ đầu năm 2023, khi Như Huỳnh từ quê lên thành phố học nghề thẩm mỹ, còn Minh Tâm quản lý một dự án thiết bị y tế. Cả hai quen biết nhau qua vài người bạn chung. Từ quen biết rồi thành bạn bè, cả hai thường trò chuyện về công việc, cuộc sống rồi nảy sinh tình cảm, bắt đầu tìm hiểu về nhau nhiều hơn.

Trong 8 tháng quen biết, Như Huỳnh cảm thấy bản thân luôn nhận được sự quan tâm, chiều chuộng của nhiều chàng trai hơn mình 15 tuổi. Như Huỳnh chia sẻ Minh Tâm là người đã cho cô lời khuyên về công việc, cuộc sống, là chỗ dựa giúp cô xử lý mọi khó khăn. 

Hôn nhân tốt đẹp

Sau quãng thời gian dài gắn bó, Như Huỳnh và Minh Tâm được cả hai bên gia đình hết lòng ủng hộ, tôn trọng lựa chọn của cả hai, thậm chí liên tục giục cưới. Tháng 11/2023, hai người tổ chức đám cưới tại Cần Thơ trước sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. 

 

 

 

 

Trong hôn lễ, Như Huỳnh nhận được nhiều món quà cưới giá trị. Cô dâu Kiên Giang được chú rể tặng nhẫn, bông tai kim cương trị giá 300 triệu đồng, 3 sổ tiết kiệm 8 tỷ đồng, 15 sổ đỏ. Ngoài ra, Như Huỳnh – Minh Tâm còn được ba mẹ chồng tặng 1 căn nhà, 10 cây vàng, ba mẹ vợ tặng 5 cây vàng. 

Sau gần 1 năm về chung một nhà, Như Huỳnh cho biết cuộc sống hôn nhân của cả hai diễn ra khá thuận lợi, suôn sẻ. Như Huỳnh thừa nhận cô là người nóng tính, thường phản ứng thái quá khi gặp chuyện trái ý, còn Minh Tâm lại là người điềm tĩnh, giúp gia đình hòa thuận hơn.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/suong-nhu-co-dau-kien-giang-lay-chong-hon-15-tuoi-uoc-yeu-chieu-het-muc-ngay-cuoi-nhan-1-can-nha-15-cay-vang-15-so-o-705460.html
...