GIA ĐÌNH

Đây chính là loại phụ nữ khiến đàn ông sợ hãi, chỉ muốn tránh xàng xa càng tốt

26/11/2020 - 13:30

Một người phụ nữ thông minh sẽ cảm thấy mình nên bước ra khỏi cái thế giới nhỏ của mình, luôn không ngừng học hỏi và bứt phá.

Phụ nữ cố chấp

Một người phụ nữ cố chấp, là tốt hay xấu? Có người nói, cố chấp là tốt, ngộ nhỡ chuyện mà mình kiên trì là đúng thì sao? Có người lại nói, cố chấp là xấu, không biết tham khảo ý kiến của người khác chính là đang tự tìm đường vào ngõ cụt. Vậy nhưng, một người phụ nữ thông minh sẽ cảm thấy mình nên bước ra khỏi cái thế giới nhỏ của mình, luôn không ngừng học hỏi và bứt phá. Ngược lại, những người phụ nữ cố chấp lại cự tuyệt việc suy ngẫm lại bản thân.

Một người khi trở nên cố chấp, họ sẽ khép lại cánh cửa học hỏi, và cũng chẳng có cái gọi là tự suy ngẫm về bản thân.

Một người nếu quá cố chấp, đường sẽ ngày một trở nên hẹp, tư duy cũng sẽ ngày một trở nên đơn nhất.

Vốn dĩ trên cuộc đời này không có ngõ cụt, chỉ có người cố chấp không chịu rẽ. Nếu đã hiểu được, chỉ mong phụ nữ hãy bớt cố chấp, bướng bỉnh, trở thành một người phụ nữ biết lắng nghe, thấu hiểu và bao dung với mọi người xung quanh.

 

 

Một người phụ nữ phúc đức chính là luôn mở lòng bao dung hết thảy

1. Hãy tưởng tượng thế giới chúng ta đang sống mà thiếu đi lòng khoan dung thì như thế nào? Hẳn sẽ trở nên tồi tệ khủng khiếp mà ta không dám tưởng tượng đến. 

2. Khoan dung không chỉ là tha thứ. Khoan dung còn là mở lòng chấp nhận và đón nhận những thứ khác, ngoài mình. Là cái nắm tay người bên cạnh, nụ cười mỉm với người đến sau, hay cái nhìn sẻ chia cho người đến trước.

3. Thật khó để học được lòng bao dung, đôi khi phải mất cả một đời. Đừng nhìn lại quá khứ trong giận dữ nữa. Hãy tập khoan dung và mở lòng để tâm can được thanh thản và an lòng.

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/day-chinh-la-loai-phu-nu-khien-dan-ong-so-hai-chi-muon-tranh-xang-xa-cang-tot-d295448.html
...