SỐNG KHỎE

Nam thanh niên bị thủng màng nhĩ sau khi cho bạn gái hôn vào tai

30/08/2018 - 10:05

Nam thanh niên bị thủng màng nhĩ, giảm thính lực sau nụ hôn quá sâu của bạn gái.

Một nam thanh niên phải vào bệnh viện cầu cứu sau khi cảm thấy đau ở tai vì bạn gái hôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Nam thanh niên bị thủng màng nhĩ vì bị bạn gái hôn ở tai. Ảnh cắt từ clip

Ban đầu, nam thanh niên cảm thấy xấu hổ khi phải nói cho bác sĩ biết nguyên nhân xảy ra tình trạng trên. Nhưng cuối cùng, nam thanh niên tiết lộ vì bạn gái hôn quá mãnh liệt ở tai nên mới gây đau nhức, khó chịu. Anh lo ngại rằng mình đã bị thủng màng nhĩ.

Đoạn clip sau khi chia sẻ gây xôn xao cộng động mạng mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy câu chuyện trên thật hy hữu.

Theo Sina, sự việc trên diễn ra ở Hồ Nam, Trung Quốc. Nam thanh niên đã tới bệnh viện Hồ Nam cấp cứu ngay sau khi cảm thấy đau tai vì bạn gái hôn quá mạnh.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ thấy phần màng nhĩ nam thanh niên có một lỗ thủng nhỏ, xung quanh bị tắc nghẽn mạch máu khiến thính lực suy giảm.
"Rất may là cậu ấy không bị tổn thương gì liên quan đến thần kinh và ảnh hưởng khác. Dự kiến trong vòng một tháng, vết thủng của màng nhĩ sẽ có thể tự động liền lại" – Phó khoa Tai mũi họng bệnh viện Hồ Nam, Lưu Cương cho biết.

Theo đó, bác sĩ này chia sẻ đây là lần đầu tiên bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân do nguyên nhân này. Qua đó, bác sĩ cảnh báo các đôi tình nhân không nên hôn vào lỗ tai để tránh dùng lực mạnh làm thủng màng nhĩ bên trong tai.

Theo Theo Phụ nữ sức khỏe
Nguồn:
...