TIÊU DÙNG

Có gì trong khách sạn nhỏ nhất thế giới giá hơn 5 triệu/đêm

12/06/2024 - 10:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ với những trải nghiệm độc đáo, du khách có thể cân nhắc lưu trú ở Trafo-Häuschens, khách sạn nhỏ nhất thế giới.

Khi khái niệm về những "căn hộ siêu nhỏ" đang dần trở nên phổ biến trong thời gian gần đây trên mạng xã hội, thì không có gì ngạc nhiên khi các "khách sạn tí hon" cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là "Khách sạn nhỏ nhất thế giới" vào năm 2023, khách sạn Trafo-Häuschens ở Đức chỉ rộng 17,85m2.

Tọa lạc tại một thị trấn có tên Bad Segeberg, cách thành phố Hamburg 50km về phía đông bắc, Trafo-Häuschens hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Trafo-Häuschens chính thức khai trương vào tháng 6/2022. Kể từ đó đến nay, "khách sạn tí hon" này đã thu hút sự chú ý của nhiều du khách vì quy mô độc đáo của nó.

 Với diện tích 17,85m2, Trafo-Häuschens được công nhận là 'Khách sạn nhỏ nhất thế giới'. Ảnh: List Mag. 

 Với diện tích 17,85m2, Trafo-Häuschens được công nhận là 'Khách sạn nhỏ nhất thế giới'. Ảnh: List Mag. 

Là một ngôi nhà được chuyển đổi công năng sử dụng, Trafo-Häuschens có ba tầng bao gồm một phòng ngủ đôi, một gian bếp nhỏ và một phòng tắm tương đối lớn.

Khách lưu trú ở đây có thể đón những tia nắng sớm mai hay chìm vào giấc ngủ cùng muôn vàn vì sao nhờ tấm kính lớn trên trần phòng ngủ. Phòng tắm được trang bị hệ thống vòi sen, mang tới cảm giác như tắm mưa. Trong khi đó, tầng 1 là khu vực sinh hoạt ấm cúng và gian bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, khách sạn cũng có một sân hiên nhỏ để ngồi ngoài trời và tận hưởng thời tiết mùa hè dễ chịu.

Các tiện nghi khác bao gồm TV màn hình phẳng, Wi-Fi miễn phí, máy sấy tóc và két an toàn. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn có thể chọn "ở lì" trong khách sạn suốt kỳ nghỉ mà không lo thiếu thốn gì.

Mức giá khởi điểm để du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ ở đây là 189 euro/đêm (khoảng 5,2 triệu đồng).

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/co-gi-trong-khach-san-nho-nhat-the-gioi-gia-hon-5-trieudem-1999208.html
...