TIÊU DÙNG

Cập nhật bảng giá ô tô Mitsubishi mới nhất tháng 5/2024

02/05/2024 - 10:25

Cập nhật bảng giá xe Mitsubishi 2024 tại việt Nam và giá xe ô tô Mitsubishi Xpander, Attrage, Outlander, Pajero Sport, Triton,... tháng 5/2024

 Mitsubishi Outlander 2024. Nguồn: Mitsubishi Motors

 Mitsubishi Outlander 2024. Nguồn: Mitsubishi Motors

Mitsubishi Motors ra đời năm 1970 và có trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Đến tháng 10/2016, khoảng 1/3 cổ phần (34%) của Mitsubishi được Nissan nắm giữ, tức là thuộc liên minh Renault-Nissan. Tập đoàn Mitsubishi rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp nói chung. Xe hơi chỉ là một mảng của họ. Những chiếc xe Mitsubishi nổi tiếng với độ bền bỉ qua năm tháng.

Thương hiệu này đã đóng góp rất nhiều vào ngành công nghiệp ô tô, với các dòng sản phẩm đa dạng từ xe hạng nhẹ đến xe hạng nặng, cũng như các dòng xe điện và hybrid.

Trong đó, Mitsubishi Lancer Evolution, thường được gọi là "Evo", là một dòng xe thể thao hiệu suất cao của hãng xe Nhật Bản. Evo được biết đến với sức mạnh và khả năng lái động cơ 4 bánh của mình, cùng với thiết kế thể thao và tính năng hiện đại.

Dòng xe này nổi tiếng với thành công trong đua xe đường trường, đặc biệt là trong các giải đua rally. Evo được phát triển để thách thức những con đường ngoằn ngoèo và điều kiện địa hình khắc nghiệt, với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và hiệu suất mạnh mẽ.

Bảng giá xe ô tô hãng Mitsubishi mới nhất tháng 5/2024

 

 

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Theo Chuyêm trang Pháp luật xã hội - Kinh tế Đô thị
Nguồn: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/cap-nhat-bang-gia-o-to-mitsubishi-moi-nhat-thang-52024-379134.html
...