TIÊU DÙNG

Cập nhật bảng giá ô tô Lexus mới nhất tháng 4/2024

08/04/2024 - 10:00

Cập nhật bảng giá xe Lexus 2024 tại Việt Nam cùng giá xe ô tô Lexus IS, ES, LS, NX, RX, GX, LX, LM... tháng 4/2024.

 Mẫu xe Lexus IS 2021. Nguồn: Lexus

 Mẫu xe Lexus IS 2021. Nguồn: Lexus

Lexus là thương hiệu xe hơi hạng sang, nổi tiếng thế giới thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Toyota, Nhật Bản. Hãng không chỉ gây ấn tượng với những mẫu xe có ngoại hình thời trang, sang trọng, nội thất tiện nghi mà còn sở hữu hiệu suất đỉnh cao và ổn định.

Bên cạnh đó, Lexus còn nổi bật với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, an toàn, thân thiện với môi trường. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng hãng đã nhanh chóng chiếm trọn được nhiều tình cảm và lòng tin của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Trong đó, Lexus LC là một mẫu coupe thể thao cao cấp được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ mang lại sức mạnh và hiệu suất vận hành đáng kinh ngạc. Hệ dẫn động cánh sau của xe cùng với hệ thống treo thể thao tạo ra trải nghiệm lái xe linh hoạt và thú vị trên mọi loại đường.

Lexus LC còn là biểu tượng của sự sang trọng và hiệu suất trong làng xe hơi, với kiểu dáng độc đáo và công nghệ tiên tiến. Chiếc xe này không chỉ nổi tiếng với phong cách đặc biệt, mà còn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và độ linh hoạt cao.

Bảng giá xe ô tô hãng Lexus mới nhất tháng 4/2024. (Nguồn: Lexus)

 

 

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Theo Chuyêm trang Pháp luật xã hội - Kinh tế Đô thị
Nguồn: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/cap-nhat-bang-gia-o-to-lexus-moi-nhat-thang-42024-376332.html
...