THỜI TRANG

Phương Ly gợi ý 10 cách diện quần ống rộng trẻ trung mà vẫn phù hợp với tuổi ngoài 30

20/12/2023 - 13:15

Quần ống rộng là món thời trang trẻ trung, thời thượng và Phương Ly có nhiều cách diện kiểu quần này chuẩn đẹp.

Empty

Ở tuổi 33, Phương Ly không chỉ gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung mà phong cách thời trang của cô cũng rất sành điệu. Style của Phương Ly gây ấn tượng ở nét cá tính, bụi bặm và rất hợp xu hướng.

Một trong những món thời trang được Phương Ly diện thường xuyên chính là quần ống suông. Cô biến hóa với quần jeans ống suông, quần âu ống rộng hay quần túi hộp "cool ngầu". Quần ống rộng không chỉ thoái mái, giúp giấu nhược điểm hiệu quả mà còn nâng tầm vẻ thời thượng cho phong cách. Muốn diện quần ống rộng trẻ trung mà vẫn hợp tuổi, nàng 30+ hãy tham khảo những ý tưởng phối đồ của Phương Ly.

 

 

Tông màu đỏ chính là xu hướng thời trang nổi bật trong thời gian gần đây. Phương Ly đã cho thấy khả năng "bắt trend" nhanh nhạy khi kết hợp áo len đỏ với quần âu ống suông và đi giày sneaker trắng. Tổng thể trang phục của Phương Ly rất nổi bật và tôn da sáng bật tông. Bên cạnh đó, bộ đồ còn ghi điểm ở sự trang nhã, sang trọng.

 

 

Phương Ly thể hiện sự sáng tạo khi khoác áo gile hạt cườm bên ngoài áo blouse trắng, rồi diện với quần jeans ống suông. Tổng thể trang phục của Phương Ly vừa có sự nữ tính, vừa toát lên nét phóng khoáng, bụi bặm. Điều thú vị là ngay cả khi không sơ vin, bộ trang phục của Phương Ly vẫn "hack" chiều cao nhờ thiết kế áo gile dáng lửng.

 

 

Với những món thời trang không quá cầu kỳ như áo tank top trắng và quần jeans trắng, Phương Ly đã tạo nên bộ trang phục ấn tượng. Set đồ này cho hiệu quả tôn dáng tối ưu, phù hợp với nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Sự xuất hiện của chiếc thắt lưng da tông màu đen đã tạo điểm nhấn sang xịn mịn và cá tính cho tổng thể outfit.

 

 

Áo đen và quần jeans ống suông là một cặp bài trùng hoàn hảo, giúp người diện có được vẻ ngoài cá tính, trẻ trung. Phương Ly đã tăng độ nổi bật, hút mắt cho bộ cánh nhờ biến tấu khăn họa tiết thành một chiếc thắt lưng. Đôi giày sneaker mà Phương Ly chọn rất phù hợp với bộ trang phục "cool ngầu".

 

 

Với các món thời trang trendy như áo sơ mi kẻ sọc, cardigan và quần jeans ống suông, Phương Ly dễ dàng có được bộ trang phục trẻ trung, ngọt ngào. Muốn mặc đẹp xuống phố mà không cần suy nghĩ nhiều, chị em hãy học hỏi ý tưởng phối đồ của Phương Ly.

 

 

Quần túi hộp dễ "dìm" dáng người mặc và bí kíp của Phương Ly chính là kết hợp mẫu quần này cùng áo dáng ôm. Nhờ vậy, vóc dáng của Phương Ly vẫn có độ cao ráo, vẻ ngoài còn toát lên nét nữ tính, quyến rũ.

 

 

Công thức áo crop top và quần túi hộp giúp Phương Ly khoe khéo vòng eo thon thả. Để giữ nguyên nét cá tính, bụi bặm của tổng thể trang phục, Phương Ly chọn giày sneaker trắng và một chiếc túi xách tông màu đen.

 

 

Set đồ trên của Phương Ly bao gồm các món thời trang quen thuộc như áo đen, sơ mi xanh đậm, quần âu ống suông. Dẫu vậy, tổng thể trang phục vẫn rất nổi bật và hút mắt. Những món thời trang như giày sneaker trắng, mũ lưỡi trai đều phù hợp với bộ cánh năng động.

 

 

Phương Ly không bỏ qua những chiếc áo khoác nỉ khi mùa lạnh đến. Cô kết hợp mẫu áo khoác này với quần jeans ống suông và sneaker trắng để hoàn thiện bộ trang phục đầy trẻ trung, cá tính. Chiếc mũ nồi giúp vẻ ngoài của người diện trở nên nữ tính, ngọt ngào hơn.

 

 

Dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo nhưng set trang phục của Phương Ly vẫn rất nổi bật. Cô đã lựa chọn áo len họa tiết kết hợp với quần ống suông và đi sneaker trắng. Các món trang phục này đều là "bảo chứng" cho vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại.

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/phuong-ly-goi-y-10-cach-dien-quan-ong-rong-tre-trung-ma-van-phu-hop-voi-tuoi-ngoai-30-20231218180100461.htm
...