THỜI TRANG

Nhan sắc đời thường của dàn biên tập viên VTV gây bão mạng

23/02/2024 - 13:15

Linh Thủy, Hải Vân và Ngọc Anh vốn là những gương mặt trẻ trung, thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình VTV ở các chuyên mục như thời sự, thể thao, kinh tế…

 

 

Hoàng Linh Thủy (SN 1992) là cựu sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài ra, cô từng được biết đến là biên tập viên trẻ tuổi nhất của bản tin "Thời sự 19h".

 

 

Vốn không phải là người theo đuổi ngành báo chí truyền thông ngay từ đầu, Linh Thủy phải cố gắng trau dồi kiến thức, cách truyền đạt thông tin từ các anh chị đi trước để hoàn thiện bản thân.

 

 

Sau hơn 4 năm dẫn dắt bản tin "Thời sự 19h", người đẹp sinh năm 1992 nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả

 

 

Khác với hình ảnh nghiêm túc khi lên sóng truyền hình, Linh Thủy bên ngoài là cô nàng cá tính, năng động. Nữ biên tập viên sinh năm 1992 không ngại trải nghiệm những phong cách mới được giới trẻ quan tâm.

 

 

Đào Hải Vân (SN 1994, Hải Dương) là gương mặt quen thuộc với khán giả thông qua nhiều bản tin như "Giờ vàng 24", "Tài chính tiêu dùng", "Y tế 24h"... phát sóng ở kênh VTV1. Cô nàng tạo thiện cảm với khán giả bằng lối dẫn dắt tinh tế và dễ hiểu

 

 

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Hải Vân còn có bảng thành tích học tập ấn tượng. Cô từng sở hữu hai tấm bằng cử nhân tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Khoa học xã hội nhân văn.

 

 

Ngoài ra, Hải Vân còn là thạc sĩ MBA tại trường St Andrews University, Mỹ

 

 

Nữ biên tập viên nổi tiếng khi sở hữu khối tài sản lớn ở tuổi 30. Nhiều lần, người đẹp gốc Hải Dương khiến khán giả chú ý khi xuất hiện cùng những chiếc túi xách hàng hiệu có giá trị đắt đỏ.

 

 

Trần Ngọc Anh (SN 1995, Bắc Giang) là biên tập viên mảng thể thao trên sóng VTV. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi có cơ hội dẫn chính trong bản tin "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Thể thao 24/7"

 

 

Với gương mặt thanh thoát, vóc dáng mảnh mai, Ngọc Anh tự tin theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính.

 

 

Là người chỉn chu trong cách ăn mặc, nữ biên tập viên thường ưu tiên lựa chọn những mẫu váy dáng ngắn, có họa tiết đơn giản, màu sắc trung tính.

 

 

Ngoài công việc chính là biên tập viên thể thao, người đẹp sinh năm 1995 còn chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân.

Theo TRI THỨC & CUỘC SỐNG
Nguồn: https://trithuccuocsong.vn/cong-dong-tre/nhan-sac-doi-thuong-cua-dan-bien-tap-vien-vtv-gay-bao-mang-1959613.html
...