THỜI TRANG

Mặc đẹp với 4 kiểu áo sơ mi thanh lịch, tinh tế

07/03/2024 - 13:15

Áo sơ mi là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người. Không chỉ giúp bạn ghi điểm thanh lịch và tinh tế mà còn đem lại sự sang trọng.

 Áo sơ mi là item thời trang không thể thiếu trong tù đồ chị em

 Áo sơ mi là item thời trang không thể thiếu trong tù đồ chị em

Dù có cả một tủ đầy ắp quần áo, việc mặc gì đi làm mỗi ngày cũng mất của chị em không ít tâm sức. Tuy nhiên, nếu thử xây dựng phong cách theo một hướng nhất định, chẳng hạn như áp dụng style tối giản, việc mặc đẹp và thanh lịch nơi công sở chẳng còn là bài toán khó đối với các nàng nhờ vào gợi ý mặc đẹp với muôn kiểu áo sơ mi kín đáo, tinh tế.

Sơ mi chiết eo

Sơ mi chiết eo là kiểu áo có điểm nhấn ở phần vùng eo. Áo sơ mi chiết eo tạo cảm giác thon gọn và mảnh mai hơn cho vóc dáng. Bạn có thể chọn áo sơ mi chiết eo có chất liệu mềm mại như cotton để tạo sự thoải mái và tự nhiên. Khi kết hợp với quần leggings hoặc chân váy xòe, áo sơ mi chiết eo sẽ giúp bạn trông thon thả, nữ tính hơn.

 

 

 

 

Áo sơ mi trơn

Những chiếc áo sơ mi kiểu dáng đơn giản thường là item ruột của các chị em. Tuy nhiên, thay vì cho rằng đây là item chỉ dành khi đi làm và chỉ đẹp khi mix cùng quần âu đen, bạn hãy thử tạo ra những bản phối khác biệt bằng một chiếc quần màu sáng như trắng, kem, be,... chất liệu và kiểu dáng tuỳ theo sở thích.

 

 

 

 

 

 

Sơ mi kẻ sọc

Áo sơ mi kẻ sọc là một lựa chọn tuyệt vời để tạo cảm giác thon gọn hơn cho vóc dáng của bạn. Chi tiết kẻ sọc dọc giúp tạo ra hiệu ứng thị giác khiến bạn trông cao ráo hơn. Để tận dụng tối đa lợi ích này, bạn hãy chọn sơ mi kẻ sọc có đường kẻ nhỏ, màu sắc nhẹ nhàng. Kết hợp với quần jeans hoặc chân váy ôm sát, áo sơ mi kẻ sọc sẽ giúp bạn trông thon thả và hiện đại.

 

 

 

 

Áo sơ mi denim

Vẫn sở hữu phom dáng cổ điển nhưng kiểu áo này lại gây thương nhớ nhờ chất liệu denim mịn và đầy tay, ngoài ra còn phải kể đến các tông màu xanh vô cùng mát mắt và thời thượng. Sơ mi denim mang đến cho người mặc một vẻ đẹp vô cùng sành điệu và cá tính, cùng với đó là thần thái sang chảnh ngút ngàn. Kiểu áo này phù hợp với những cô nàng theo đuổi gu thời trang hiện đại và phóng khoáng, không ngại diện lên mình những item thời trang oversize thậm chí là unisex.

 

 

 

 

 

 

Item ''bạn thân'' của sơ mi denim chính là những mẫu quần jeans, quần denim quen thuộc. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chất liệu và màu sắc giúp người diện thêm phần thu hút, nổi bật và không kém phần thanh lịch.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/mac-dep-voi-4-kieu-ao-so-mi-thanh-lich-tinh-te-d197012.html
...