THỜI TRANG

Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng

27/01/2024 - 13:15

Nếu có xu hướng nào chiếm vị trí “vedette” thì đó chính là những món đồ tông trắng và công thức mix&match tối giản học hỏi ngay từ dàn Sao Việt.

 

 

Đầu tiên phải kể đến công thức áo len trắng trễ vai và quần jeans ống loe của Lương Thùy Linh có sự nổi bật, sành điệu. Bộ cánh này còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Để tăng thêm vẻ yêu kiều cho outfit, Lương Thùy Linh đã tô điểm một chiếc mũ nồi.

 

 

Nhắc đến các kiểu áo sơ mi không bao giờ lỗi mốt, khó có thể quên nói tới sơ mi trắng. Mẫu áo này có sự đan xen giữa nét trẻ trung và thanh lịch. Các mỹ nhân Việt thường chọn áo sơ mi trắng dáng oversized để vẻ ngoài trông thời thượng hơn như Tăng Thanh Hà và HH Đỗ Thị Hà

 

 

Chị em có thể kết hợp áo sơ mi trắng theo nhiều cách đa dạng, chẳng hạn như mix cùng quần jeans xanh, chân váy dài hoặc quần âu. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, các nàng hãy tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai, bờm tóc hoặc chỉ đơn giản là chiếc kính mắt.

 

 

 

 

Hồ Ngọc Hà diện áo dạ tweed tông trắng cùng quần jeans ống rộng thêm phụ kiện kính mắt vá túi xách vô cùng thời thượng và đẳng cấp.

 

 

 

Kỳ Duyên áp dụng phong cách năng động và trẻ trung với công thức áo thun trắng + quần jeans ống rộng. Nàng hậu đã bỏ qua thao tác sơ vin và điều này mang đến sự phóng khoáng, bụi bặm. Đôi giày da mang tông màu đen rất phù hợp với outfit.

 

 

Thêm một ý tưởng diện áo trắng đầy cá tính của Hoa hậu Kỳ Duyên, đó là công thức áo thun kết hợp với quần túi hộp. Thiết kế áo thun dáng lửng giúp tôn lên chiều cao của người mặc mà không cần sơ vin. Đôi sneaker trắng rất phù hợp với bộ trang phục năng động.

 

 

Hồng Diễm khá giản dị khi diện một bộ đồ len xuống phố. Nữ diễn viên bỏ qua thao tác sơ vin, nhờ vậy mà tổng thể trang phục toát lên sự phóng khoáng, thoải mái. Vì chọn trang phục mang tông màu trắng, vẻ ngoài của Hồng Diễm còn có được sự nhẹ nhàng, trang nhã.

Công thức áo sơ mi trắng và quần âu màu be vốn rất đơn giản nhưng được Á hậu Tú Anh nâng tầm với chiếc áo len quàng vai, túi xách màu trung tính và kính mắt "cool ngầu". Khi đi dạo phố cuối tuần, chị em có thể áp dụng công thức trang nhã, sang trọng này.

 

 

Jeans và crop top cổ yếm là cặp item “bất bại”, giúp Karen Nguyễn khoe trọn vòng 2 “con kiến”, tiết lộ cơ bụng săn chắc, đáng ngưỡng mộ.

 

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/hoc-sao-viet-cach-len-do-tong-trang-tre-trung-thoi-thuong-d196451.html
...