THỜI TRANG

Học 4 mỹ nhân Việt có thời trang du lịch đẹp - sang - quyến rũ

15/04/2024 - 15:15

Tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt trong làng giải trí sau đây, chị em có thể nâng tầm thời trang du lịch hè 2024 cực "đã mắt".

Empty

Khi đi du lịch, đa phần chị em đều muốn có vẻ ngoài nổi bật và long lanh hơn thường ngày. Tuy nhiên, chị em cũng không tránh khỏi những lúc bí ý tưởng mặc đẹp. Để không phải suy nghĩ nhiều trong mùa du lịch sắp tới, các nàng nên tham khảo những công thức diện đồ từ nhiều nguồn khác nhau. Và chưa cần học hỏi ở đâu xa, chị em hãy chiêm ngưỡng style đi du lịch của 4 mỹ nhân sau đây để tìm thấy thật nhiều công thức diện đồ chuẩn đẹp, trẻ trung.

Hồ Ngọc Hà

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồ Ngọc Hà sở hữu phong cách đi du lịch đầy quyến rũ, bay bổng. Các thiết kế được cô chọn diện thường là set áo crop top kết hợp với chân váy, đầm xuyên thấu hay bộ đồ cut-out. Những lựa chọn trang phục này tôn lên vóc dáng siêu nuột nà của bà mẹ 3 con. Điều ấn tượng là dù chọn đồ quyến rũ, Hồ Ngọc Hà vẫn ghi điểm tinh tế, sang trọng.

Bên cạnh những outfit long lanh, Hồ Ngọc Hà cũng có các bộ cánh đơn giản, dễ áp dụng như váy liền nhấn eo, váy cổ chữ V hoặc set áo tank top và quần short năng động, trẻ trung.

Yến Trang

Yến Trang sở hữu phong cách đi du lịch rất đa dạng, nhiều màu sắc. Không giới hạn style trong những set váy liền nữ tính, Yến Trang biến hóa với các công thức như quần ống rộng kết hợp với áo tank top, áo thun dáng suông, áo crop top… Những ý tưởng diện đồ của Yến Trang có sự đan xen giữa nét trẻ trung, năng động và phóng khoáng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Yến Trang cũng rất khéo léo trong khoản tôn dáng. Cô thường sơ vin hoặc ưu tiên áo dáng lửng. Như vậy thì dù đi giày bệt, Yến Trang vẫn có được tổng thể cao ráo và thanh thoát.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà thường xuyên dành thời gian đi du lịch và đây cũng là cơ hội để cô thể hiện gu thời trang sành điệu. Điều ấn tượng là Đỗ Thị Hà chọn đồ khá đơn giản khi đi du lịch. Nàng hậu yêu thích các bộ cánh mang tông màu trung tính làm chủ đạo, chẳng hạn như công thức áo lửng, quần short và áo sơ mi mỏng khoác ngoài, áo tank top kẻ ngang mix cùng chân váy denim, hoặc chỉ đơn giản là diện một set váy trắng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham khảo style của Đỗ Thị Hà, chị em còn nhận ra được các mẫu giày tôn dáng tối ưu khi đi du lịch, chẳng hạn như mule cao gót, sandal quai mảnh hoặc sandal quai trong.

Phạm Thanh Hằng

Phạm Thanh Hằng có phong cách đi du lịch trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Siêu mẫu kỳ cựu ưu tiên các món thời trang khá quen thuộc như áo sơ mi dáng rộng, quần denim short, váy họa tiết. Dù sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Phạm Thanh Hằng không chủ quan trong khoản tôn dáng. Cô thường sơ vin, chọn item dáng ngắn hoặc đi sandal quai mảnh để tôn lên đôi chân dài và vóc dáng cao ráo.

 

 

 

 

 

 

 

 

Các set đồ đi du lịch của Phạm Thanh Hằng còn có sự nổi bật, "ăn ảnh" nhờ cách lựa chọn màu sắc tinh tế và khả năng phối phụ kiện khéo léo của người diện. Phong cách đi du lịch của Phạm Thanh Hằng có thể trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho mọi chị em, đặc biệt là các quý cô trên 40 tuổi.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/hoc-4-my-nhan-viet-co-thoi-trang-du-lich-dep-sang-quyen-ru-d198041.html
...