THỜI TRANG

Gu thời trang của Lương Thu Trang thăng hạng “ghi 10 điểm không có nhưng”

27/03/2024 - 13:15

Trở lại màn ảnh với vai bác sĩ trong "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn và gu thời trang sang xịn ngày càng thăng hạng.

Empty

Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên tiềm năng và được khán giả yêu mến khi tham gia loạt phim đình đám như: Những cô gái trong thành phố, Những nhân viên gương mẫu, Mùa xuân ở lại... Với mỗi vai diễn, cô đều nhận được tình cảm yêu thương của khán giả.

Gần đây, nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả khi vào vai An Nhiên - thuộc tuyến phản diện trong phim Trạm cứu hộ trái tim. Bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen về diễn xuất cũng như ngoại hình ngày càng sành điệu, trẻ trung.

Trên trang cá nhân, Thu Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Với gương mặt tươi tắn, rạng ngời cùng vóc dáng gợi cảm, cân đối, nữ diễn viên không ngại khoe vòng eo con kiến cùng trang phục bó sát hay những chiếc đầm khoe vai trần thon gọn, quyến rũ.

 

 

 

 

Gương mặt xinh xắn cùng làn da không tì vết giúp Thu Trang nổi bật trong set đồ đen trễ vai điệu đà...

 

 

 

 

 

 

Đi sự kiện, đi làm hay dạo phố, nữ diễn viên hầu hết chọn trang phục đơn sắc màu tối. Lương Thu Trang đặc biệt quan tâm tới phụ kiện như túi xách, mũ, kính... hầu hết là của các thương hiệu đắt tiền.

 

 

 

 

 

 

Nữ diễn viên diện váy body bó sát dáng dài khoe vai trần gợi cảm cùng phụ kiện túi xách hiệu LV không khỏi nổi bật khi đi sự kiện.

 

 

 

 

 

 

Có thể thấy ngoài lối diễn xuất tự nhiên và được nhiều khán giả yêu mến, Lương Thu Trang cũng biến hóa đa dạng phong cách thời trang của mình.

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh sang xịn, thanh lịch của Thu Trang thu hút ánh nhìn của khán giả và fan hâm mộ

 

 

 

 

Gần đây hiếm thấy khi nữ diễn viên diện những tông màu sáng...

 

 

 Tông đen trắng vẫn là màu yêu thích trong khi lựa chọn trang phục của Lương Thu Trang

 Tông đen trắng vẫn là màu yêu thích trong khi lựa chọn trang phục của Lương Thu Trang

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/gu-thoi-trang-cua-luong-thu-trang-thang-hang-ghi-10-diem-khong-co-nhung-d197556.html
...