THỜI TRANG

Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương

28/01/2024 - 13:15

Phạm Như Phương là vận động viên nữ xinh đẹp, quyến rũ của đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam sở hữu gu thời trang sexy, cuốn hút dễ dàng gây thương nhớ.

Gu thời trang sexy đầy "lôi cuốn" của nữ VĐV Phạm Như Phương

Hiện tại Phạm Như Phương đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng khi vừa tuyên bố giải nghệ dù đang ở đỉnh cao. Tạm gác lại những tranh cãi xoay quanh sự nghiệp của Phạm Như Phương, từ lâu, cô đã được nhiều khán giả trẻ và truyền thông chú ý không chỉ bởi tài năng chuyên môn mà còn vì ngoại hình nổi bật cùng gu ăn mặc sexy, cá tính.

 

 

 

 

Theo đuổi style cá tính, Như Phương thường xuất hiện trong layout trang điểm đậm sắc sảo với điểm nhấn nằm ở đôi mắt tông khói đi cùng hàng mi dày cong vút. Mấy năm nay, cựu vận động viên sinh năm 2003 vẫn trung thành với các màu tóc tẩy cá tính.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài đời, Phạm Như Phương nổi rần rần trên các nền tảng mạng xã hội bởi phong cách ăn mặc sexy, cá tính với sự xuất hiện của nhiều món đồ hàng hiệu.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tài khoản Instagram với 85 nghìn follower, kênh Facebook có 41 nghìn follow và đặc biệt kênh TikTok có 700 nghìn lượt theo dõi cùng hơn 16,4 triệu lượt thích đã phần nào nói lên sức hút của chính chủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với lợi thế thân hình quyến rũ, Phạm Như Phương thường chọn các trang phục ngắn, ôm sát cơ thể với điểm nhấn cut-out khéo léo khoe đường cong. Có thể thấy, trong tủ đồ của cô nàng, các items như áo crop top, áo hai dây, chân váy/quần jeans ngắn là không thể thiếu...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Như Phương sở hữu gu ăn mặc thời thượng, tôn vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của thế hệ Gen Z.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nữ VĐV thường xuyên đi du lịch với bạn bè diện bikini 2 mảnh cực "cháy" đốt mắt người nhìn.

Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng

Nếu có xu hướng nào chiếm vị trí “vedette” thì đó chính là những món đồ tông trắng và công thức mix&match tối giản học hỏi ngay từ dàn Sao Việt.

Xem thêm

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/gu-an-mac-sexy-ca-tinh-gay-thuong-nho-cua-nu-vdv-pham-nhu-phuong-d196403.html
...