THỜI TRANG

Gợi ý trang phục công sở cho mùa hè 2023

19/08/2023 - 13:15

Để mặc đẹp hơn trong mùa hè năm nay, nàng công sở nên tham khảo ngay 3 kiểu trang phục dưới đây.

Hè năm nay, xu hướng thời trang công sở nào sẽ lên ngôi? Màu sắc nào sẽ chiếm sóng hay họa tiết nào sẽ xuất hiện tại khắp các cửa hàng. Nếu đang đi tìm cho mình những bộ trang phục, hay đơn giản là muốn tìm cảm hứng mix đồ trong mùa Hè năm nay, các nàng nhất định phải tham khảo những thiết kế dưới đây. 

Váy liền dáng xòe 

Hè 2023 này, đúng là sự lên ngôi của các loại váy hoa với chất liệu bay bổng, nhẹ nhàng. Thiết kế váy thiên về phom dáng hơi xòe nhẹ ở phần chân váy, thoải mái với những họa tiết in hoa nhí nhỏ xinh, điệu đà. Hoa văn cỡ nhỏ được phối trên nền vải mang màu sắc cổ điển như vàng nghệ, vàng mù tạt, xanh navy, xanh rêu, nâu nhạt… tạo nên ấn tượng dịu dàng, nền nã và cũng không quá kén màu da để các nàng có thể tha hồ kết hợp trong nhiều loại phong cách và các sự kiện khác nhau.

 

 

Gam màu Illuminating với chất liệu gấm hoạ tiết hoa hồng phác hoạ rõ nét hình ảnh người phụ nữ sang trọng và trang nhã.

 

 

 

 

Chất liệu gấm Jacquard hoạ tiết lá Acanthus và họa tiết hoa luôn là niềm cảm hứng cho các nhà thiết kế, đây cũng là những chất liệu giúp tôn lên nét sang trọng cho các quý cô công sở. 

Váy liền dáng ôm 

Nhắc đến dáng ôm, nhiều người sẽ liên tưởng đến những chiếc váy ôm sát, đôi khi gây khó chịu cho người mặc, nhưng xu hướng năm nay, dáng váy ôm ấy vẫn ôm lấy thân hình người mặc, nhưng không quá rộng nhưng cũng không bó, váy tạo điểm nhấn bằng một đường chiết eo nhẹ nhàng. Chất liệu được lựa chọn cũng khá thoải mái, giúp các nàng công sở có thể thoải mái làm việc.

 

 

Với một chiếc váy liền dáng ôm, bạn thường không phải nghĩ nhiều xem mình nên mặc gì, phối gì với chúng mà đơn giản chỉ là... mặc vào và đi một đôi giày cao gót. Bên cạnh những ưu điểm như đa dụng, dễ mặc, dễ đẹp... thì chúng còn giúp tôn lên vóc dáng nhờ đường chiết eo cao tinh tế. 

 

 

Hoạ tiết Flower Garden được thể hiện đầy sức sống và sinh động trên thiết kế bodycon quyến rũ ôm trọn vóc dáng.

 

 

Empire Yellow là gam màu thịnh hành mùa Hè 2023.

Bộ suit 

Chắc hẳn nhiều quý cô công sở không còn xa lạ gì với những bộ suit thanh lịch - những bộ trang phục hoàn chỉnh bao gồm áo khoác và quần âu dáng dài hoặc quần shorts, được may từ cùng một loại vải, một chất liệu, họa tiết hay màu sắc với đường may sắc sảo, tôn dáng. Từ lâu, những bộ suit đã nổi tiếng là item hoàn hảo để nhanh chóng đem lại cho các quý cô vẻ chỉn chu ngay lập tức mà không cần tốn nhiều công sức, thời gian.

 

 

Không chỉ vậy, item này còn đang được dự đoán để trở thành xu hướng nổi bật trong mùa mốt năm nay. Thế nhưng, không phải quý cô nào cũng thông thạo cách mặc suit sao cho nổi bật, thời thượng và phong cách, và những gợi ý dưới đây sẽ giúp các quý cô đổi mới phong cách một cách đúng điệu và nhanh chóng.

 

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/goi-y-trang-phuc-cong-so-cho-mua-he-2023-20230512164732295.htm
...