THỜI TRANG

Combo màu sắc đã mặc là đẹp: Tôn da, hiện đại và hợp "gu"

04/03/2024 - 13:15

Một combo màu sắc phổ biến cho thời tiết chuyển mùa ngay thời điểm này mà bạn nên ghim để áp dụng mỗi ngày đó là combo tông trắng và xanh biển.

Empty

Sự kết hợp màu sắc là bước cơ bản nhất khi phối đồ, nhưng cũng có thể giúp bạn ghi điểm thu hút. Trong trường hợp không quá tự tin vào trình mix đồ của bản thân, thì bạn cũng đừng lo lắng bởi sẽ luôn có những combo màu sắc đã mặc là đẹp giúp bạn ghi điểm.

 

 

Không cần ăn mặc cầu kỳ, chỉ cần diện áo blouse trắng mix cùng quần jeans xanh là cô nàng này đã có set đồ ưng mắt. Đây cũng là combo cơ bản, có thể hợp với mọi style, mọi lứa tuổi để bạn có thể dễ dàng áp dụng theo.

 

 

Cô nàng này ghi điểm hiện đại, trẻ trung khi diện áo thun + blazer trắng và quần jeans xanh. 2 tông màu này đều khá nhẹ nhàng, phù hợp với mọi tông da

 

 

Những cô nàng nữ tính cũng có thể ghi điểm thật nhẹ nhàng, yêu kiều khi diện áo dài tay mix với chân váy mang tông xanh + trắng. Về khoản phụ kiện, bạn cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần chọn phụ kiện mang 2 tông màu trên là đã có set đồ ưng mắt.

 

 

Set áo len xanh + quần âu trắng của cô nàng này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ưng mắt, diện đi chơi, đi làm cũng đều hợp cả. Cô nàng lựa chọn diện combo trên với chiếc balo, giày búp bê màu trắng đồng bộ.

 

 

Set áo sơ mi trắng và quần jeans xanh của cô nàng này được nhấn nhá thêm với áo cardigan choàng vai tông xanh giúp tăng điểm thu hút.

 

 

Combo xanh + trắng cũng rất ăn điểm khi lên hình, giúp nàng ghi điểm xinh tươi, yêu kiều.

 

 

Khi diện set đồ tông xanh với sơ mi và quần denim, cô nàng này còn khoác thêm cardigan trắng vòng qua vai, chi tiết này vừa để tạo điểm nhấn, lại vừa giúp set đồ thêm phần mềm mại.

 

 

Tông xanh + trắng cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng những tông màu khác biệt như xám, ghi, vàng... để tạo thành tổng thể hài hòa, ưng mắt cho chủ nhân.

 

 

Cô nàng này chọn diện váy sơ mi dáng dài mix cùng áo gile len trẻ trung. Các món phụ kiện như giày, túi, mũ cũng đều xoay quanh tông xanh, trắng nhưng có những sắc độ màu khác biệt tạo thành điểm nhấn thú vị cho style.

 Một gợi ý hay ho mà bạn có thể áp dụng khi đi dạo phố dịp đầu năm là set áo thun dài tay xanh mix cùng chân váy dài tông trắng để có được outfit chuẩn nữ tính, mềm mại như nàng blogger này.

 Một gợi ý hay ho mà bạn có thể áp dụng khi đi dạo phố dịp đầu năm là set áo thun dài tay xanh mix cùng chân váy dài tông trắng để có được outfit chuẩn nữ tính, mềm mại như nàng blogger này.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/combo-mau-sac-da-mac-la-dep-ton-da-hien-dai-va-hop-gu-d197168.html
...