THỜI TRANG

Cách mix đồ tông màu pastel vừa trẻ trung vừa sành điệu

06/12/2023 - 13:15

Một trong những điều các chị em không muốn nhất khi lên đồ chính là bị già hóa phong cách. Vì vậy để giữ sự trẻ trung, phóng khoáng hãy bỏ túi cách mix đồ tông màu pastel này.

Empty

Ưu điểm của trang phục màu pastel chính là sự tươi tắn, cho hiệu quả hack tuổi tốt nhưng vẫn nhẹ nhàng, trang nhã. Tuy nhiên, để mặc thật đẹp trang phục màu pastel, chị em vẫn cần mix&match khéo léo. Như vậy, vẻ ngoài mới có được sự thanh lịch, tinh tế.

 

 

Thay vì mix áo sơ mi trắng với quần âu đen, chị em hãy kết hợp cùng quần hồng pastel, style sẽ tươi mới hơn hẳn. Hoàn thiện set đồ bằng một đôi sneaker trắng, outfit càng thêm trẻ trung, phong cách, độ thanh lịch không hề thuyên giảm.

 

 

Chị em không nhất thiết phải diện đồ pastel với các items sáng màu. Sự kết hợp của áo cardigan tông xanh nhạt với quần âu trầm màu cũng rất ấn tượng, vừa trẻ trung, ngọt ngào, vừa phong cách.

 

 

Chỉ đơn giản là kết hợp áo blouse trắng cổ vuông với chân váy suông màu hồng pastel, vẻ ngoài đã vô cùng xinh tươi và tao nhã. Set trang phục trở nên yêu kiều hơn nữa nhờ đôi Mary Jane. Đối với chân váy dáng suông gọn gàng, chị em không cần sơ vin thì vóc dáng vẫn cao ráo.

 

 

Chiếc áo blazer màu hồng pastel đã giúp thắp sáng cả combo áo thun ghi xám và quần jeans đen. Đôi loafer trắng là lựa chọn hoàn hảo để kết lại bộ đồ, giúp cả tổng thể thêm tươi mới, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch.

 

 

Áo len tăm tay ngắn khá hợp lý để diện trong mùa xuân, những ngày có nắng thật ấm áp. Quần jeans trắng là nửa kia hoàn hảo của mẫu áo hồng pastel, mang đến cho người diện vẻ ngoài rất trẻ trung, ngọt ngào. Sự xuất hiện của đôi loafer trắng giúp tăng vẻ tinh tế cho outfit.

 

 

Combo áo thun màu vàng nhạt và quần jeans xanh là sự kết hợp năng động, trẻ trung. Combo này vẫn đủ nhẹ nhàng để nàng 30+ cũng áp dụng được, không sợ "cưa sừng làm nghé". Đôi giày sneaker trắng chính là mảnh ghép hoàn hảo của bộ đồ.

 

 

Cardigan tím pastel là item hết sức xinh tươi, hút mắt. Để đảm bảo vẻ tinh tế và trang nhã khi diện item này, chị em mix cùng quần jeans trắng là hợp lý nhất.

 

 

Style của chị em sẽ trở nên ấn tượng, phá cách hơn khi kết hợp quần short đứng dáng với áo sơ mi xanh pastel. Đừng quên sơ vin và nhấn nhá thêm thắt lưng da, chiều cao sẽ được cải thiện, vẻ ngoài thêm phong cách.

 

 

Blazer trắng và quần âu màu be là bộ đôi nhẹ nhàng, thanh tao. Khi layer bên trong chiếc áo len hồng nhạt, tổng thể trang phục trông nổi bật hơn hẳn, vẻ nhã nhặn vẫn được bảo toàn.

 

 

Mê phong cách nữ tính thì chị em đừng bỏ qua outfit gồm áo trắng, chân váy dài và blazer màu pastel khoác ngoài. Tổng thể trang phục này dịu dàng và thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung.

 

 

Set đồ layer là công thức được áp dụng nhiều trong mùa thu/đông. Nếu đi dạo phố cuối tuần, chị em chỉ cần diện combo áo thun mỏng kết hợp với cardigan đồng bộ và quần nỉ cạp chun. Outfit này thoải mái, phóng khoáng, độ trẻ trung thì miễn bàn.

 

 

Áo len mỏng màu pastel kết hợp với tank top đồng bộ đang là xu hướng mùa thu 2022. Bổ sung cho tủ đồ combo này, bạn sẽ chứng minh được khả năng bắt trend nhanh nhạy. Cách diện combo áo len mỏng + tank top màu pastel đơn giản nhất chính là kết hợp cùng quần trắng.

 

 

Áo khoác vải tweed là bảo chứng cho sự sang trọng. Khi mang tông màu hồng pastel, mẫu áo này còn cho hiệu quả hack tuổi. Áo khoác vải tweed rất hợp mix cùng quần jeans. Combo này sẽ đem đến nét ngọt ngào, yêu kiều, xen lẫn nét bụi bặm cho người diện.

 

 

Mẫu áo màu pastel, dáng lửng cho hiệu quả hack dáng rất tốt. Nếu mix mẫu áo này cùng quần jeans ống vẩy, cạp cao, cặp chân sẽ được kéo dài thêm nữa. Ngoài công dụng "ăn gian" chiều cao, combo áo khoác dáng lửng màu pastel + áo thun trắng + quần jeans và giày mule trên đây còn ghi trọn điểm trẻ trung, thanh lịch.

 

 

Tông màu hồng vốn bị coi là sến, nhưng khi chị em mix đồ khéo léo, vẻ ngoài thậm chí còn ghi điểm sang chảnh. Combo áo hai dây + áo khoác len mỏng kết hợp cùng quần jeans trắng này chính là một ví dụ. Đây là công thức rất tươi xinh, sành điệu và không hề khó để áp dụng.

 

 

Vẫn là bộ đôi áo hai dây + cardigan mỏng nhưng chỉ cần kết hợp cùng chân váy, bạn sẽ có outfit khác hẳn. Combo này gây ấn tượng ở sự nữ tính, bay bổng, đã vậy còn giúp chị em trẻ ra vài tuổi.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/cach-mix-do-tong-mau-pastel-vua-tre-trung-vua-sanh-dieu-d185781.html
...