THỜI TRANG

Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby

08/03/2024 - 13:15

Huyền Baby (Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng) ngoài gương mặt xinh ấn tượng còn sở hữu gu thời trang cực sang chảnh và thời thượng.

Empty

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi quy tụ loạt mỹ nhân đình đám Vbiz. Một trong số đó không thể không nhắc đến Huyền Baby - "chị đẹp" nổi tiếng với gương mặt xinh không góc chết cùng gu thời trang đẳng cấp, thời thượng, sexy - lôi cuốn đến khó cưỡng.

Là một trong những hot girl đời đầu, Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền) dù không còn hoạt động nghệ thuật quá nhiều nhưng mới đây cô chính thức tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Ngoài ra, Huyền Baby ghi điểm với vẻ đẹp đúng chuẩn baby, ngọt ngào và trong trẻo. Đáng chú ý, dù đã rẽ hướng sang làm kinh doanh nhưng Huyền Baby vẫn không ít lần gây sốt MXH với nhan sắc ngày càng trẻ đẹp, "lão hóa ngược".

Ở tuổi 34, bà mẹ 2 con vẫn khiến dân tình choáng ngợp với vẻ đẹp "không tuổi" cùng body thon gọn. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của Huyền Baby cũng là điều mà chị em phụ nữ phải học hỏi.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tủ quần áo ngập tràn đồ hiệu của Huyền Baby "gây choáng ngợp" bởi thiết kế phong phú, sang trọng và hợp xu hướng.

 

 

 

 

 

 

Cô luôn lựa chọn những bộ cánh trẻ trung, có màu sắc sặc sỡ, nổi bật và đặc biệt là trang phục khoe được thân hình quyến rũ, tôn 3 vòng cực phẩm.

 

 

 

 

Cô luôn bắt trend và đi đầu xu hướng thời trang...

 

 

 

 

Huyền Baby thể hiện gu thẩm mỹ cùng kỹ năng "lên đồ" hợp mốt và tôn dáng.

 

 

 

 

 

 

Ngoài váy áo hàng hiệu, cuộc sống sang chảnh của Huyền Baby còn thể hiện ở những chuyến du lịch đắt đỏ. Người đẹp ăn tối tại biệt thự Casa Casuarina hay còn gọi là Gianni Versace Mansion. Đây là nơi cố nhà thiết kế kiêm người sáng lập thương hiệu Versace - Gianni Versace - từng sinh sống. Người đẹp diện áo dáng corset, chân váy khoét hông, xẻ tà từ nhà mốt Versace. Cô kết hợp với giày sandals cao gót và các phụ kiện có chi tiết tông vàng.

 

 

 

 

Sở hữu chiều cao 1m57, chị đẹp Huyền Baby luôn biết cách lựa chọn phối đồ tỏa sáng và thời thượng.

Theo GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Nguồn: https://giadinhonline.vn/chi-dep-huyen-baby-so-huu-gu-an-mac-ngoai-doi-cuc-sang-chanh-d196434.html
...