THỜI TRANG

7 mẫu chân váy được hội mặc đẹp từ Á sang Âu mê tít

13/10/2023 - 13:15

Nếu là một cô nàng sành điệu, bạn nhất định phải sở hữu cho mình 1 hoặc 2 kiểu váy xinh xắn trong danh sách này.

Empty

Chân váy là một trong những món đồ thời trang cơ bản mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu. Tuỳ vào sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu chân váy phù hợp, đủ để tôn dáng và bộc lộ phong cách của bản thân. 

Nếu chưa tìm được item ưng ý thì bạn nên tham khảo ngay top 7 kiểu chân váy thịnh hành đang khiến hội mặc đẹp từ Á sang Âu mê mệt dưới đây.

Chân váy denim dáng dài

 

 

Vượt mặt nhiều đối thủ sừng sỏ, chân váy denim dáng dài chính thức được gọi tên ở đầu bảng xếp hạng xu hướng năm 2023. Kiểu váy mang đậm vẻ đẹp hoài cổ của xu hướng Y2K này đang khiến nhiều chị em phải điêu đứng vì quá đỗi xinh xắn và cá tính. 

Chân váy denim được ưa chuộng nhờ kiểu dáng độc đáo, chất liệu bền bỉ và đặc biệt là những tông màu vô cùng thời thượng. Với chiếc chân váy denim dáng dài, bạn có thể mix cùng nhiều phong cách thời trang cũng như màu sắc trang phục khác nhau. Chính vì vậy, dù theo đuổi phong cách nào, chị em cũng có thể dễ dàng khoe dáng với item thịnh hành này. 

Empty
Empty

Chân váy mini

 

 

Với phom dáng ngắn quen thuộc, những chiếc chân váy mini ghi điểm nhờ khả năng ''hack dáng'', ''kéo dài chân'' một cách hiệu quả. Đây cũng là mẫu chân váy có độ biến tấu linh hoạt nhất. Ngoài chất liệu vải, bạn còn có thể mắt gặp những chiếc chân váy mini được làm bằng chất liệu lụa, nhung, denim, kaki,... Chỉ cần diện item này lên người là diện mạo của người mặc đã trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều lần. Đặc biệt, trải qua bao nhiêu năm nhưng chân váy mini vẫn có chỗ đứng vô cùng vững chắc trong trái tim của đông đảo chị em. 

 

 

 

 

 

 

Chân váy cargo

Chân váy cargo là một món đồ mang đậm tích nổi loại, cá tính và cũng không thiếu sự gợi cảm, quyến rũ. Khác hoàn toàn so những chiếc mẫu chân váy dài thông thường, chân váy cargo được coi là một trong những item đại diện cho xu hướng Y2K, làm chúng ta liên tưởng ngay đến thời trang những năm 1990 - 2000.  

Empty

Với thiết kế đậm chất bụi bặm và nổi loạm, nàng có thể phối em chân váy này cũng những item Y2K hay thậm chí là chiếc áo phông đơn giản trong tủ đồ. Nhờ kiểu chân váy này mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể sở hữu vẻ ngoài cá tính và ấn tượng hơn. 

Chân váy lụa

Empty

Nếu là một cô nàng nữ tính, bạn nhất định phải sở hữu ít nhất 1 chiếc chân váy lụa cho tủ đồ của mình. So với những mẫu chân váy dài thường thấy, váy lụa gây thương nhớ với chất liệu mềm mịn, thướt tha giúp vóc dáng thêm phần mềm mại và thanh thoát. Không những vậy, chất liệu lụa còn có độ bóng sáng nhẹ có tác dụng tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit, đồng thời khoe đường nét trên cơ thể. Có thể nói, sức hấp dẫn của chân váy lụa không chỉ khiến các bánh bèo châu Á mê mệt mà các cô nàng phương Tây cũng lập tức phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Chân váy xếp ly 

 

 

 

 

Chân váy xếp ly là món đồ không mấy xa lạ trong tủ đồ của hội chị em. Điểm đặc trưng của kiểu váy này chính là đường xếp ly đều đặn tạo độ phồng cho chiếc váy. Bên cạnh những đường xếp ly nhỏ, bạn có thể đổi mới phong cách với những chiếc váy xếp ly bản to để giao diện thêm mới mẻ và cá tính. Hiện nay, kiểu váy này không chỉ có thể đi đôi với những item bánh bèo, mà còn kết thân với nhiều phong cách thời trang đa dạng khác.

 

 

Chân váy bút chì dài

Kiểu váy mang đậm vẻ đẹp nền nã, chỉn chu gọi tên chân váy bút chì dáng dài. Đây là một trong những món đồ đại diện cho phong cách thời trang công sở, được các quý cô người Pháp lăng xê vô cùng nhiệt tình. Chân váy bút chì dáng dài có độ ôm sát giúp tôn lên đường con trên cơ thể, đồng thời mang đến diện mạo lịch sự và gọn gàng vô đối. Nếu muốn trông trẻ trung và năng động hơn, bạn hãy mix chân váy bút chì dáng dài với áo phông thay vì áo sơ mi công sở. 

Empty

Chân váy phồng 

Muốn ghi điểm thanh lịch và duyên dáng trong mắt mọi người, bạn nhất định phải sở hữu 1 chiếc chân váy phồng. Kiểu váy này phảng phất vẻ đẹp điệu đà, sang trọng giống như 1 nàng tiểu thư. Cũng bởi vậy, chân váy phồng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp chị em toả sáng trong các sự kiện đặc biệt. 

Với các tín đồ mặc đẹp phương Tây, họ thường phối chân váy phồng với giày cao gót mũi nhọn, sandal hoặc những đôi giày mary jane, giày búp bê nữ tính. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại mang đến cho nàng vẻ ngoài tinh tế và cuốn hút tuyệt đối. 

 

 

 

 

Theo TỔ QUỐC
Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/7-mau-chan-vay-duoc-hoi-mac-dep-tu-a-sang-au-me-tit-20230615105117367.htm
...