THỜI TRANG

6 cách phối đồ đi chơi với quần Jean đơn giản cho nàng

09/12/2019 - 15:30

Bạn đang tìm hiểu cách phối đồ đi chơi với quần Jean? Bạn đang muốn thay đổi các kiểu phối đồ với quần Jean để trông lạ mắt hơn? Đây là những gợi ý dành cho bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 cách phối đồ đi chơi với quần Jean đơn giản mà vẫn đẹp lại vô cùng độc đáo. Chắc chắn các chàng sẽ được một phen lác mắt cho mà xem. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

 Những cách phối đồ đi chơi với quần Jean đơn giản cho nàng - Ảnh minh họa: Internet

 Những cách phối đồ đi chơi với quần Jean đơn giản cho nàng - Ảnh minh họa: Internet

1. Mix quần Jean với áo thun

 Mix quần Jean với áo thun cực chất - Ảnh minh họa: Internet

 Mix quần Jean với áo thun cực chất - Ảnh minh họa: Internet

Phối đồ đi chơi với quần Jean và áo thun là cách mà hầu hết chị em đã từng áp dụng phải không nào? Có thể nói đây là một cặp đôi thần thánh bởi nó vừa đơn giản, không mất nhiều thời gian suy nghĩ lựa chọn mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp thời trang vốn có của quần Jean.

Các nàng chú ý chọn những chiếc áo thun có màu trắng, vàng, xanh, đỏ, đen,… để dễ dàng phối đồ. Tuy nhiên để set đồ trở nên hoàn hảo nhất, màu trắng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đừng quên mix thêm một đôi cao gót cho một cô nàng cá tính hoặc một đôi giày thể thao màu trắng để bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn nhé.

2. Áo Peplum phối với quần Jean

 Mix áo Peplum xinh xắn với quần Jean - Ảnh minh họa: Internet

 Mix áo Peplum xinh xắn với quần Jean - Ảnh minh họa: Internet

Với xu hướng mặc áo Peplum hiện nay thì cách phối đồ đi chơi với quần Jean này đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nó không những mang lại sự quyến rũ và gợi cảm mà còn đem đến sự sang trọng cho bạn khi diện set đồ này đi chơi.

Cách phối đồ nữ đi chơi với quần Jean này phù hợp khi bạn tham dự bữa tiệc, dạo phố hay hẹn hò cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Một đôi giày cao gót sẽ tô thêm phần kiêu sa, sang chảnh cho set đồ này nhé. Bạn cũng có thể đi giày thể thao thể hiện một cô nàng nhanh nhẹn, hoạt bát.

3. Phối quần Jean với áo Croptop gợi cảm

 Áo Croptop gợi cảm mix với quần Jean - Ảnh minh họa: Internet

 Áo Croptop gợi cảm mix với quần Jean - Ảnh minh họa: Internet

Phối đồ đi chơi với set quần Jean và áo Croptop sẽ khiến bạn trở nên sexy, trẻ trung và quyến rũ hơn rất nhiều. Áo Croptop sẽ khoe ra bờ vai trần gợi cảm cùng đường eo con kiến quyến rũ như Ngọc Trinh của bạn. Chắc chắn đây sẽ là điểm vàng thiêu đốt ánh mắt của các chàng.

Chiếc quần Jean bó sát giúp lộ ra vòng 3 căng tròn. Xét về tổng thể, set đồ này sẽ khiến bạn trở nên nhỏ nhắn hơn, thu hút và trẻ trung hơn. Đảm bảo bạn sẽ trẻ ra và ăn gian được vài tuổi đó.

Set đồ này vừa giúp bạn có thể diện đi chơi nhưng vẫn phù hợp trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy có thể coi đây là combo đa năng nhất trong cách phối đồ với quần Jean.

4. Quần Jean mix với áo cánh dơi quý phái

 Quần Jean với áo cánh dơi quý phái - Ảnh minh họa: Internet

 Quần Jean với áo cánh dơi quý phái - Ảnh minh họa: Internet

Với kiểu mix đồ này, bạn nên đi một đôi boot cổ ngắn thể hiện sự sành điệu trong phong cách ăn mặc. Áo cánh dơi giúp bạn trở nên dễ thương, dịu dàng, nữ tính kết hợp với quần Jean trẻ trung, khỏe khoắn sẽ tạo nên một phong cách mới lạ.

Hãy thử diện set đồ này xuống phố nhé. Các chàng sẽ mê mẩn ngắm nhìn bạn cho mà xem.

5. Áo hai dây phối với quần Jean sexy

 Mix quần Jean với áo hai dây sexy - Ảnh minh họa: Internet.

 Mix quần Jean với áo hai dây sexy - Ảnh minh họa: Internet.

Đối với phong cách quyến rũ thì áo hai dây luôn là sự lựa chọn số một của các chị em. Chiếc áo hai dây vì vậy không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng chú trọng vẻ bề ngoài. Hôm nay, bạn hãy thử mix đồ đi chơi với quần Jean và áo hai dây xem sao. Nó sẽ mang lại một phong cách quyến rũ đến khó cưỡng luôn đó nhé!

Đây cũng là phong cách của cô nàng sexy đầy tài năng Yoona trong nhóm nhạc SNSD. Nếu bạn là fan của cô nàng thì hãy thử set đồ này xem sao nhé. Chọn một chiếc quần Jean cạp cao để nhấn mạnh nét cá tính, khỏe khoắn, quyến rũ và có thể “kéo dài” đôi chân của mình hơn.

6. Áo sơ mi denim với quần Jean

 Áo sơ mi denim với quần Jean cho cô nàng công sở - Ảnh minh họa: Internet

 Áo sơ mi denim với quần Jean cho cô nàng công sở - Ảnh minh họa: Internet

Áo sơ mi luôn là món đồ mang lại sự khỏe khoắn, căng đầy sức sống cho các nàng. Nếu muốn khẳng định phong cách thời trang cá tính của mình, các nàng có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi denim mix với quần Jean xẻ gối, đùi,… Hay bạn cũng có thể khoác một chiếc áo denim bên ngoài một chiếc áo thun mỏng cùng một chiếc thắt lưng phần eo, trông bạn sẽ rất ngầu đó nhé.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ 6 cách phối đồ đi chơi với quần Jean cực kỳ đơn giản mà bạn nên bỏ túi cho mình. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có thêm thật nhiều ý tưởng để mix đồ với chiếc quần Jean năng động và trẻ trung. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để nhận thêm thật nhiều kiến thức và những chia sẻ bổ ích khác nhé.

Theo Cúc Nguyễn/Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/6-cach-phoi-do-di-choi-voi-quan-jean-don-gian-cho-nang-c38a332415.html
...