THỜI TRANG

5 mẫu váy bò sành điệu và phong cách cho các nàng thỏa thích diện Tết

26/01/2019 - 10:50

Váy bò là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Dưới đây là 5 mẫu váy bò xinh xắn giúp các nàng tỏa sáng ngay cả trong mùa đông lạnh giá.

 1. Váy yếm bò

Empty
Empty

Váy yếm bò là mẫu váy được đông đảo phái đẹp săn đón. Nó mang lại cho bạn phong cách vừa trẻ trung, năng động lại vừa dễ thương, nhí nhảnh. Bên cạnh đó, dáng váy suông thiết kế hai dây cao sẽ giúp các nàng còn e ngại về vòng eo của mình trở nên tự tin hơn.

2. Đầm bò pha ren

Empty
Empty

Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ khỏe khoắn của chất vải bò và nét mềm mại của ren đã tạo nên sức hút diệu kì cho những mẫu đầm bò pha ren này. Hơn nữa, mẫu đầm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng cùng ren phối ngẫu nhiên sẽ biến bạn thành một cô nàng hiện đại, sành điệu và cũng không kém phần duyên dáng.

3. Váy bò trễ vai, váy bò rớt vai

Empty

Những chiếc váy trễ vai duyên dáng chắc hẳn sẽ là 1 item tuyệt vời để làm mới tủ đồ của các nàng. Đầm bò trễ vai được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản và không cầu kỳ cùng với sắc màu bò trang nhã quả thực sẽ làm bạn có phong cách thời trang cực kì ấn tượng.

Empty

Bộ đầm này giúp phái đẹp nhà mình tôn trọn bờ vai ngọt ngào bởi thiết kế trễ vai quyến rũ. Kiểu thắt eo tinh tế kèm chân váy xòe rộng góp phần làm tăng lên sự duyên dáng, uyển chuyển trong mỗi bước đi cho nàng.

4. Váy bò suông

Empty

Thời trang Hàn Quốc là xu hướng thời trang làm chao đảo giới trẻ hiện nay. Chiếc váy này đã chiều lòng được biết bao cô gái để giành lấy vị trí cao trong trái tim của họ. Được biến tấu đa dạng, các mẫu váy bò suông phong cách Hàn Quốc mang đến cho người mặc vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung ngay cả những nàng nữ tính, dịu dàng cũng đem lòng yêu mến.

5. Mẫu váy bò cổ sơ mi

Empty

Kiểu dáng sơ mi thân thuộc, thoải mái giúp bộ cánh này trở thành sự lựa chọn cho mùa hè. Chỉ cần một chiếc váy bò sơ mi phối với đôi giày thể thao hoặc xăng đan là đã đủ làm cho bạn nổi bật.

Ảnh sưu tầm

Theo phununews.vn
Nguồn: http://phununews.vn/5-mau-vay-bo-sanh-dieu-va-phong-cach-cho-cac-nang-thoa-thich-dien-tet-527032.htm
...